Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Đại chiến Chelsea vs MU đến sớm: Ngọt, đắng Conte - Mourinho

Thêm 2 cuộc chiến nữa, trận đấu được kì vọng ở Stamford Bridge thế hệ diễn ra, mà màn so găng tay đã sớm nóng lên có người trong cuộc. Ngọt, đắng Conte lẫn Mourinho đều thấm cả, mà Vua ko với nghĩa nắm thế thượng phong...

một. Stamford Bridge, chốn Mourinho đã từng yêu gần như mà cũng nếm rải nỗi khổ đau ko ít. Ko chỉ là hai lần "bay ghế", nhưng mà cái sự đắng còn theo ông lúc đã là người của MU. Trận thua 0-4 mờ ám mặt mũi mùa trước, trong ngày nhà cầm quân người người yêu trở lại đây sẽ còn được nói tới và cứng cáp ông cũng chưa nguôi.


Conte đang rải qua thời gian cạnh tranh ở Chelsea, tương tự như Mourinho bí quyết đây hai năm
bí quyết thấp nhất để làm phai đi nỗi đau là khiến cho tình địch phải thế vai vào chỗ của mình. Mourinho cùng MU ở rất gần ngày đấy, thêm hai vòng đấu nữa, tức vòng 11, Chelsea sẽ tiếp Quỷ đỏ vào khi 23h30 ngày 5/11, giờ Việt Nam.

Hôm giữa tuần, cựu thuyền trưởng Blues cũng đã sở hữu chuyến trở về quê hương, về sân Benfica - nơi ông từng bị lãnh đạm, chối bỏ và đã trả lại "vết thương" cho nơi ấy. Ông cùng MU ra về với 3 điểm, duy trì thắng tuyệt đối tại đấu trường Champions League, trong khi đội bóng quê hương thật đúng là chẳng tìm hiểu thêm nên đề cập gì.

nhưng không hề toàn bộ đều ngọt và uy phong, trong khi chiến thắng của Mourinho và học sinh tới từ sai lầm ngớ ngẩn đầu đời của người gác đền Svilar - chàng trai được 18 tuổi 52 ngày, đi vào lịch sử như thủ môn trẻ tuổi nhất bắt ở C1.

hai. Sau thành công, Mourinho đã mang những lời châm chọc gửi đến Conte, dù không nói chính danh. Ông tuyên bố bản thân không bao giờ phàn nản về hoàn cảnh chấn thương của đội nhà, ko như một số HLV hở ra là khóc than hễ mang cầu thủ bị đau...


những nhà quán quân ko chỉ sở hữu kết quả kém trên sân mà còn hiểm họa từ trong phòng thay đồ mà Conte phải đương đầu

Đang đau đầu vì kết quả thi đấu không như ý, Conte vẫn ngay tức khắc đáp trả, nhắn Mourinho nên xem lại mình, bởi chính ông cũng ko ít lần đã kêu ca về chấn thương. Conte còn đá xoáy người tiền nhiệm thay do tiêu tốn phổ thông thời kì để "theo dõi" Chelsea, thì hãy lo cho MU đi!

Conte cộng Chelsea hiện ngồi ngai Premier League, mà sắc xanh hiện ở thời kỳ cạnh tranh. Họ vừa để thua hai trận liên tục (trước Man City và đội chót bảng Crystal), đang xếp thứ 5 sau 8 vòng, kém đội của Pep dẫn đầu 9 điểm và MU 7 điểm.

Tại C1 thì trận hòa rồ dại 3-3 trước đội quả bóng tới trong khoảng quê nhà Italia, AS Roma chẳng khác nào như thua của Conte và học sinh. Chelsea đã dẫn gián đoạn đến 2-0 nhưng sau ấy đã để kẻ thù lật ngược tình thế ghi 3 bàn liên tục, trước khi kịp kéo lại 1 điểm.

Chelsea đã lên ngôi mùa trước nhờ chiến thuật được ngợi ca của Conte, nên việc họ để với trận hòa như thua trước Roma cũng là dấu hỏi cho nhà cầm quân này.

3. Nhị tuần nữa Conte sẽ đấu Mourinho, đại chiến Chelsea vs MU 1 lần nữa được hy vọng. Mourinho tự tin Quỷ đỏ rẻ hơn hầu hết mùa trước và ở tình thế hiện nay, rõ ràng áp lực thuộc về đội quả bóng của ông chủ Abramovich.


Sau Man City, Mourinho và học trò sẽ làm Chelsea và Conte khốn khổ hơn?

Sẽ ko với trận thua bạc nhược của MU như đã từng. Người trong cuộc và những kẻ yêu mến Quỷ đỏ lạc quan vào một kết quả khác hầu hết.

Và Matic, người mang sứ mạng cùng MU "lật đổ" ngôi của Chelsea nhưng anh và bằng hữu đã cố gắng đạt được mùa trước, khiến hot sớm cuộc đại chiến bằng việc hoan hô Mourinho, nghĩa là đẩy thêm niềm đau về Conte.

"Mourinho là 1 thương hiệu và ông là HLV nhiều năm kinh nghiệm nhất nhưng mà tôi từng làm cho việc cộng. Tôi đã có hiệp tác ấn tượng cùng ông tại Chelsea và ông là lý bởi vì mấu chốt tôi đến MU".

Tháng 10 năm ngoái, Conte cùng Chelsea những ngày tháng ngọt, thắng như chẻ tre, còn năm nay tình thế đã khác, như "lời nguyền vô địch" mà Mourinho từng cảnh báo. Dấu hiệu rẻ cho thấy MU sẽ tấn công gục nhà vô địch ở vòng 11 tới đây? Mourinho sẽ làm cho hầu hết chỉ mong sở hữu được điều đó.

Người ta nhận ra, mọi thứ đang diễn ra với Conte dường như rất giống Mourinho của 2 năm trước, nhưng mà sau đấy bị Abramovich trảm thẳng cánh, trước lễ Giáng sinh...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét