Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Conte kiêu hãnh vì khả năng công - thủ kỳ ảo của Chelsea

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea định đoạt căn số cuộc đấu ngay trong hiệp 1 sở hữu ba bàn dẫn trước, nhưng họ vẫn chơi hội tụ và nã thêm hai bàn nữa vào lưới Everton để làm cho nên trận thắng đậm nhất trong khoảng đầu mùa. Nhờ thắng lợi này, Chelsea vọt lên dẫn đầu ngoại hạng Anh, chí ít cho tới khi biết kết quả thi đấu của Arsenal và Liverpool, những đội xếp kế sau ra sân bữa nay.

"Các cầu thủ của tôi đã chơi thứ bóng đá chất lượng, sở hữu sự hội tụ và phấn đấu cao độ. Thật kỳ ảo. Đây là một trận cầu hay, một màn trình diễn tốt", Antonio Conte phát biểu sau trận.

conte-tu-hao-vi-kha-nang-cong-thu-ky-ao-cua-chelsea

Conte hài lòng trước việc Chelsea đang đạt hiệu quả tuyệt vời cả trong phòng thủ lẫn tấn công. Ảnh: Reuters.

Chủ nhật, ngày 6/11
(theo giờ London; +7 bằng giờ Hà Nội)

Arsenal v Tottenham,12:00
Hull v Southampton, 14:15
Liverpool v Watford, 14:15
Swansea v Man Utd, 15:00
Leicester v West Brom, 16:30

Thứ bảy, ngày 5/11
Bournemouth 1-2 Sunderland
Burnley 3-2 Crystal Palace
Man City 1-1 Middlesbrough
(Aguero 43’ - De Roon 90’+1)
West mê say 1-1 Stoke
Chelsea 5-0 Everton
(Hazard 19', 56', Alonso 20',
Costa 42', Pedro 65')

Chelsea từng thua liên tục Liverpool rồi Arsenal hồi tháng Chín - những kết quả được cho là đe bắt nạt mẫu ghế của Conte. Nhưng sau chậm triển khai, nhà quán quân năm 2015 lấy lại tư thế có năm chiến thắng liên tiếp tại trác việt Anh, ghi 16 bàn và không để lọt lưới bàn nào. Trên hành trình khiến nên mạch thắng đó, Chelsea cuốn phăng các đối thủ sừng sỏ như Leicester, Man Utd, Southampton và Everton.

bí quyết tạo nên 1 Chelsea huỷ diệt như thế là việc Conte định hình thành công hệ thống 3-4-3, lược đồ từng giúp ông thống trị Serie A có Juventus và làm lột xác tuyển Italy ở Euro 2016. "Đội bóng đạt được độ cân bằng phải chăng hơn trong khâu phòng vệ, nhưng không do vậy mà sa sút ở khâu tiến công. Chúng tôi đang tạo ra phần đông cơ hội ghi bàn", nhà cầm quân người Italy lý giải.

Conte sau Đó dành lời khen cho hai học sinh, Eden Hazard và Marcos Alonso. sở hữu Hazard, HLV của Chelsea bằng lòng vì anh đã khiến cho mọi thứ mà ông buộc phải. "Hôm nay, tôi thấy cậu đó quyết tâm hết mình vì tập thể, các đồng đội của Eden chấp nhận vì điều chậm tiến độ. Cậu đó cần tiếp diễn như thế, tiếp tục chứng tỏ hào kiệt qua từng trận", Conte Đánh giá.

conte-tu-hao-vi-kha-nang-cong-thu-ky-ao-cua-chelsea-1

Hazard lần đầu tiên trong sự nghiệp ghi bàn qua bốn trận liên tục tại trác tuyệt Anh. Ảnh: Reuters.

Conte cũng vui vì màn biểu diễn của Marcos Alonso, người ghi bàn trước tiên cho Chelsea diễn ra từ sau vụ chuyển nhượng trị giá 28,8 triệu đôla từ Fiorentina hồi mùa hè. Ông nhận xét: "Không dễ cho Marcos khi sang Anh, thay đổi môi trường thi đấu. Tôi mừng cho cậu ấy".

Điều độc nhất khiến cho Conte nuối tiếc sở hữu chăng chỉ là việc Chelsea bị ngắt mạch tư thế ấn tượng hiện tại, vì bóng đá châu Âu nghỉ thi đấu nhường nhịn chỗ cho những loạt trận quốc tế. "Lên dẫn đầu bảng là điều thấp cho sự tự tín. Everton giờ đã thuộc về dĩ vãng và Chelsea cần tiếp diễn hướng về phía trước. Tôi khá nuối tiếc vì đang trên đà phong độ thế này mà chúng tôi phải nghỉ một thời gian", ông đề cập.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, kiểu dáng, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp toàn diện vun đắp sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin địa chỉ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét