Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Hàng thải của Arsenal phá kỷ lục tồn tại 40 năm ở tuyển Đức

hang-thai-cua-arsenal-pha-ky-luc-ton-tai-40-nam-o-tuyen-duc

Gnabry (áo trắng) trong 1 pha làm bàn vào lưới San Marino. Ảnh: Reuters.

Trước Gnabry, lần sắp nhất tuyển Đức chứng kiến một cầu thủ lập hattrick ngay trận ra mắt đã tính từ lúc cách đây 40 năm, tại bán kết Euro 1976.

Trong cuộc đấu ngày 17/6/1976, khi Đức bị chủ nhà Nam tư (cũ) dẫn 2-1, tân binh Dieter Muller được tung vào sân ở phút 79. tiền đạo của Cologne lúc Đó chỉ cần thêm ba phút để gỡ hoà 2-2, đưa trận đấu vào hiệp phụ, nơi ông lần lượt ghi thêm hai bàn nữa, để ấn định thành quả ngược 4-2 cho Đức.

Trong trận phổ biến kết sau ngừng thi côngĐây, Muller ghi thêm một bàn nữa mà chỉ đủ giữ Đức hoà Tiệp Khắc 2-2, trước lúc thua 3-5 trong loạt đá luân lưu. tư nhân Muller năm Đó đoạt danh hiệu Vua phá lưới với bốn bàn.

hang-thai-cua-arsenal-pha-ky-luc-ton-tai-40-nam-o-tuyen-duc-1

Dieter Muller (áo trắng, trái) vào sân thay người và khắc ghi màn ra mắt không thể tuyệt hảo hơn lúc lập hattrick giúp Đức thắng Nam tứ 4-2 để giành vé vào bình thường kết Euro 1976.

40 năm sau, Gnabry tái hiện kỳ tích của bậc tiền bối, nhưng trong 1 trận chiến ít ý nghĩa hơn phổ biến bởi kẻ địch San Marino (thứ 201 trên bảng địa điểm của FIFA). tuy vậy, tiền vệ 21 tuổi của Bremen vẫn chấp nhận. "Thành thực nhưng mà nói, tôi ko dám mơ ghi tới ba bàn trong trận trước hết, thành ra tôi rất bằng lòng. HLV bảo tôi cứ chơi theo phương pháp của tôi và tự tin", Gnabry san sẻ sau trận.

Màn ra mắt tưng bừng cùng tuyển Đức cũng như phong độ tuyệt hảo cộng Bremen trong khoảng đầu mùa này giữ Gnabry xua đi những kỷ niệm bi đát trong khoảng thời còn bị hất hủi ở Arsenal. Anh lên đội một "Pháo Thủ" đầu mùa 2012-2013, nhưng mà không mang được chỗ đứng và hè vừa mới đây bị bán đứt cho Bremen.

"Hai năm qua mang tôi thật sự tồi tệ. mà cộng với thời kì, được thi đầu rộng rãi trận hơn, tôi cũng dần tự tín hơn. Tôi đã mang một chuỗi trận phải chăng và tôi chờ đợi điều này sẽ kéo dài", tuyển thủ Đức.

Trước khi được gọi vào tuyển Đức, Gnabry toả sáng ở Bremen có tư bàn thắng qua chín trận trên mọi trường đấu từ đầu mùa.

Cỏ Nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, kiến tạo sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân cải thiện, sân chơi cỏ nhân tăng.

cung cấp hạt cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng đá khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét