Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

HLV Hữu Thắng lo cường bạo mộng chấn thương lúc đá giao hữu CLB Nhật bản

* trận chiến diễn ra lúc 18h, giờ Hà Nội, hôm nay 12/11, tại sân Cần Thơ. Truyền hình trực tiếp trên VnExpress.

"Lâu lắm rồi, tuyển Việt Nam thế hệ về Cần Thơ đá để đáp ứng người theo dõi Đồng bằng song Cửu Long. do vậy, tôi mong sẽ sở hữu một trận cầu hay để làm người theo dõi hài lòng", HLV Hữu Thắng nói trước trận giao hữu có CLB Avispa Fukuoka. "Tuy nhiên, tôi cũng mong may mắn tới với đội, và quan trọng hơn cả là chúng tôi bảo toàn được nhóm trước lúc lên đường sang Myanmar dự AFF Cup”.

29 tuyển thủ của Việt Nam hiện đều khoẻ mạnh và sẵn sàng ra sân trong trận thử lửa rút cuộc trước AFF Cup. "Các cầu thủ của tôi hiện tại ai cũng nhiều năm kinh nghiệm và đủ trình độ để chinh chiến ở AFF Cup. tuy nhiên, theo luật pháp của giải tôi chỉ được đăng ký 23 cầu thủ. do đó, tôi sẽ có sự cân nhắc cho từng địa điểm và sau cuộc chiến này, tôi mới mang quyết định của mình. Trong thâm tâm tôi muốn mang 25 cầu thủ tới Myanmar để sở hữu phương án dự phòng", HLV xứ Nghệ bật mí.

hlv-huu-thang-lo-ac-mong-chan-thuong-khi-da-giao-huu-clb-nhat-ban

HLV Hữu Thắng tự tin và dễ chịu trước ngày khởi hành dự AFF Cup. Ảnh: Đức Đồng.

kẻ địch của tuyển Việt Nam trong trận giao hữu chiều nay là CLB Avispa Fukuoka, đội vừa rớt hạng trong khoảng J-League một xuống J-League hai. HLV Masami Ihara cho tìm hiểu, ông đánh giá cao sự văn minh của bóng Việt Nam, nhất là qua trận thắng vang lừng trước Triều Tiên vừa qua.

"Tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm và tốc độ như Công Vinh, Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường. Họ sẽ là một thể mạnh và chúng tôi phải cẩn trọng. Chúng tôi coi cuộc chiến này là thời cơ cọ xát để sẵn sàng mùa giải tiếp theo", ông thầy người Nhật đề cập.

Đội bóng Nhật chẳng thể sở hữu những ngoại binh tới Việt Nam vì giấy má hồ sơ. Họ chỉ thi đấu sở hữu các cầu thủ nội. Theo HLV Masami Ihara, kế bên việc tạo lên cơ hội cho cầu thủ cọ xát, ông cũng mong muốn qua trận giao hữu bữa nay, có cơ hội xem giò một số tuyển thủ Việt Nam để mộ cho CLB trong thời gian đến.

"Thông qua cuộc đấu này, giả dụ mang cầu thủ Việt Nam nào thích hợp, chúng tôi sẽ lưu tâm và với thể sẽ mộ, nếu như CLB cần", ông Ihara cho tìm hiểu.

hlv-huu-thang-lo-ac-mong-chan-thuong-khi-da-giao-huu-clb-nhat-ban-1

Tuấn Anh đã phục hồi chấn thương và sẵn sàng cho ngày hội mập của quả bóng khu vực. Ảnh: Đức Đồng.

Cỏ Nhân nâng cao Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công sân bóng cỏ nhựa nhân tạo cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân nâng cao, sân chơi cỏ nhân tăng.

sản xuất cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân cỏ nhân tạo khác!

trả lời chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét