Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Muller phải nhận thư phản đối bởi vì chê đội tuyển hạng 201 trái đất

Sau trận đấu mà tuyển Đức thắng San Marino có tỷ số 8-0 cuối tuần trước, Muller trót thông báo chê rằng trận đấu chẳng mang ý nghĩa gì sở hữu nhà đương kim vô địch World Cup. Thậm chí tiền đạo tuyển thủ Đức cho rằng, Liên đoàn quả bóng quả đât không nên doanh nghiệp những cuộc so tài chênh lệch như vậy, nhất là trong bối cảnh đang với lịch thi đấu dày đặc ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển.

Đáp lại, hôm 14/11, Giám đốc truyền thông San Marino, Alan Gasperoni công khai đăng bức thư gửi cho Muller. Trong chậm triển khai, quan chức này công bố nâng cao độ bền đội tuyển đang xếp ở địa điểm 201 trên bảng điểm FIFA (trong số 205 đội) qua 10 điều đề cập nhở:

"Thomas Muller thương yêu,

game thủ nói đúng. cuộc đấu tối thứ Sáu mới đây không với ý nghĩa gì với bạn. Mặt khác, game thủ không cần tới San Marino để kiếm các thứ sắp như chơi với trị giá gì trong 1 dịp cuối tuần mà Bundesliga ko thi đấu. Thay vào chậm tiến độ, bạn mang thể vui vẻ mang bà xã trên ghế sofa trong 1 căn vi la sang trọng, hoặc tham gia 1 sự kiện của nhà tài trợ để mang hàng ngàn euro. Tôi tin cẩn game thủ. nhưng mà hãy cho phép tôi gửi tới bạn 10 lý vì để thấy rằng trận San Marino - Đức là rất hữu ích:

một. trận đấu ngừng thi côngĐây cho thấy rằng ngay cả khi gặp mặt các đội bóng tệ như chúng tôi, người chơi cũng không thể ghi nổi 1 bàn. Đừng đề cập rằng người chơi không bực mình lúc bị Simoncini ngăn chặn một pha hoàn thành điểm.

muller-phai-nhan-thu-phan-doi-vi-che-doi-tuyen-hang-201-the-gioi

Muller chỉ trích San Marino nhưng không thể ghi nổi 1 bàn. Ảnh: Reuters

hai. cuộc chiến ngừng thi côngĐây chỉ rõ cho các HLV của bạn (kể cả những huyền thoại như Beckenbauer hay Rummenigge) thấy rằng bóng đá không thuộc về họ, mà thuộc về tất cả những ai yêu bóng, trong ngừng thi côngĐây, dù thích hay không, mang cả chúng tôi.

3. cuộc chiến ngừng thi côngĐây có tác dụng đề cập nhở hàng trăm nhà báo trên khắp châu Âu rằng, vẫn mang các người theo đuổi giấc mơ của bản thân nhưng mà không ngại đụng chạm đến game thủ.

4. cuộc đấu chậm tiến độ là 1 sự công nhận rằng các người Đức như người chơi sẽ chẳng bao giờ chỉnh sửa, và lịch sử đã dạy cho người chơi rằng hành động đe kẻ khác chẳng bao giờ đảm bảo cho thắng lợi.

5. cuộc chiến chậm tiến độ là để cho 200 cầu thủ đang chơi bóng tại San Marino thấy rằng vì sao HLV luôn yêu cầu họ phải làm việc hết mình. người nào nhưng mà tìm hiểu được, với thể 1 ngày nào chậm tiến độ phần nhiều sự hy sinh của họ sẽ chẳng được trả công trong 1 cuộc đấu mang nhà vô địch quả đât.

6. Liên đoàn bóng đá của người chơi kiếm được tiền phiên bản quyền truyền hình qua cuộc chiến này, rồi trong khoảng ngừng thi côngĐây bù đắp cho sự khó tính của bạn, mang thể xây sân đi lại cho trẻ con ở đất nước game thủ, rồi trường học, hoặc giúp sân di chuyển trở nên bình yên hơn... Còn có Liên đoàn của chúng tôi, tiết lộ 1 kín đáo cho bạn, đang xây 1 sân bóng mini mới tại 1 ngôi làng hẻo lánh với tên Acquaviva. bạn có thể xây nó mang nửa năm lương bổng, còn chúng tôi làm cho được sở hữu bản quyền truyền hình của 90 phút thi đấu. Rõ là ko tệ nhỉ?

7. Nhờ cuộc chiến Đó, 1 quốc gia chỉ bự như sân cỏ nhân tạo tại Munich (Đức) được kể đến trên báo bởi một lý bởi vì quang minh chính đại.

8. Nhờ trận đấu ngừng thi côngĐây, bạn bè của bạn, Serge Gnabry bắt đầu sự nghiệp đội tuyển bằng một cú hat-trick.

muller-phai-nhan-thu-phan-doi-vi-che-doi-tuyen-hang-201-the-gioi-1

Gnabry mang ngay ba bàn trong trận đầu chơi cho tuyển Đức.

9. Để giữ một số người dân San Marino với thêm chút hạnh phúc khi nhìn thấy rằng cũng sở hữu một đội tuyển thực sự.

10. Để tôi nhìn thấy rằng ngay cả khi bạn mặc những mẫu áo đấu đẹp nhất, bên dưới bạn vẫn sử dụng tất trắng và đi dép quai hậu (một đẳng cấp phong cách lạc hậu tại Đức và 1 số quốc gia châu Âu)".

Cỏ Nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, thiết kế sân bóng đá mini cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân làm nên.

cung ứng cao su sân bóng đá mini, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân cỏ nhân tạo khác!

trả lời giỏi 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét