Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Scholes gạch nát danh sách đội hình của Man Utd vì giận

Paul Scholes tham dự một chương trình truyền hình, bình luận trận chiến giữa Man Utd và Fenerbahce. Anh thất vọng vì đội bóng cũ thua trận và đưa ra những san sẻ chính trực sau ngừng thi côngĐây. Scholes cho rằng Man Utd phải cần thêm khoảng hai năm nữa mới mua được sự ổn định.

scholes-gach-nat-danh-sach-doi-hinh-cua-man-utd-vi-gian

Man Utd làm người ái mộ thất vọng vì màn biểu diễn nhạt nhòa trước đại diện Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Reuters.

Cựu tiền vệ 41 tuổi chỉ trích màn trình diễn "như bị bắt nạt" của Man Utd và bộ đôi trung vệ Daley Blind, Marcos Rojo. Tờ danh sách đội hình mà anh cầm diễn tả sự thất vọng của Scholes lớn thế nào.

Ngoài các nét gạch đi gạch lại trên giấy, Scholes gạch chéo tên của Jose Mourinho ở phần dưới danh sách đội hình của Man Utd.

Cựu tiền vệ tuyển Anh viết loại chữ "Rojo là một nỗi lo lớn" ở trên đầu tờ giấy. Điều này biểu hiện anh chán nản thế nào sở hữu màn trình diễn của hậu vệ người Argentina.

scholes-gach-nat-danh-sach-doi-hinh-cua-man-utd-vi-gian-1

Bản danh sách của Scholes diễn tả sự thất vọng của anh. Ảnh: Twitter/Jake Humphrey.

Phát biểu sau chậm triển khai của Scholes khẳng định điều đó: ""United gặp hai vấn đề khi này. Họ gặp khó trong khâu làm bàn và khốn khổ lúc Blind cộng Rojo đá trung vệ, lúc ấy họ gần như phải ghi ba bàn mới thắng nổi. Họ trông như với thể nhận bàn thua bất cứ khi nào. Họ ko đánh tương đối thấy hiểm nguy, chẳng sở hữu tốc độ, cũng chẳng đủ khỏe mạnh. chậm triển khai là 1 nỗi lo".

bên cạnh đó, có thể thấy một nét gạch đậm của Scholes lên tên của Anthony Martial. trung phong người Pháp tỏa sáng ở mùa giải năm ngoái, lúc mới tới sân Old Trafford nhưng thậm chí chẳng thể khó khăn suất đá chính ở thời khắc này. một số quan điểm cho rằng Martial đang chịu thiệt vì không được đá tiền đạo.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, kiểu dáng, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng khác!

trả lời toàn diện vun đắp sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin địa chỉ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét