Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Tổng thư ký AFF: 'Trừng phạt nặng giả dụ cầu thủ dàn xếp tỷ số'

tong-thu-ky-aff-trung-phat-nang-neu-cau-thu-dan-xep-ty-so

Tổng thư ký AFF Ahmad Azzuddin.

"Công tác sẵn sàng đã hoàn tất, chỉ chờ các đội vào tranh tài", Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) Ahmad Azzuddin tranh thủ chia sẻ sở hữu VnExpress trong khi máy tính bảng của ông liên tiếp đổ chuông. “Sau vụ việc của các cầu thủ Lào, chúng tôi càng phải cẩn thận hơn mang nguy cơ xảy ra dàn xếp tỷ số tại AFF Cup 2016. AFF khai triển nhất tề phổ biến giải pháp, ko để tiêu cực xảy ra”.

Ngay trước thềm AFF Cup 2016, tứ tuyển thủ Lào gồm thủ thành Chintana Souksavath, hậu vệ Saynakhonevieng Phommapanya, Moukda Souksavath và tiền vệ Phatthana Syvilay bị AFC treo giò vì dàn xếp tỷ số tại giải giao hữu Solidarity Cup doanh nghiệp tại Malaysia. Steve Darby, HLV người Anh từng dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam giành HC tiến thưởng SEA Games 2001 và có sắp 20 năm khiến cho việc ở khu vực Đông Nam Á, thốt lên: “Chỉ kẻ ngốc thế hệ không lo AFF Cup 2016 sở hữu dàn xếp tỷ số”.

"AFF đã thuê riêng một công ty chuyên theo dõi về cá độ, dàn xếp tỷ số. công bố sẽ được gửi hàng ngày. Mọi dấu hiệu bất thường sẽ được chúng tôi điều tra. Bên cạnh đó, AFF cũng đã khiến việc với đội ngũ cảnh sát tại Philippines và Myanmar để bám sát những đội", ông Azzuddin bật mí thêm.

Tổng thư ký AFF cho tìm hiểu hàng ngũ cảnh sát sẽ bám các đội 24/24. “Chúng tôi ko phương pháp ly những đội. bên cạnh đó, sẽ không để những thành phần thất thường làm cho phiền các cầu thủ. người nào dính thụ động sẽ phải nhận án phạt rất nặng”, chỉ huy đến trong khoảng Malaysia khẳng định.

tong-thu-ky-aff-trung-phat-nang-neu-cau-thu-dan-xep-ty-so-1

Ông Azzuddin đánh giá cao Việt Nam tại AFF Cup 2016.

Ông Azzuddin mang mặt tại Myanmar để quản lý bảng B. Tổng thư ký AFF cho biết thêm đang rất hoảng sợ kì vọng màn so tài giữa Malaysia và Việt Nam, cuộc đấu mà ông gọi là “chung kết sớm”.

"Trình độ các đội quả bóng tại khu vực đang tiến sát lại sắp nhau, giải thú vị hơn. tin mừng là vừa qua FIFA đồng ý đưa AFF Cup vào hệ thống tính điểm. Điều này cho thấy chất lượng giải đấu được tạo lên, uy tín hơn", ông Azzuddin đề cập thêm.

AFF Cup 2016 diễn ra từ 19/11 tới 17/12. Tuyển Việt Nam nằm ở bảng B, lần lượt chạm chán chủ nhà Myanmar (20/11), Malaysia (23/11) và Campuchia (26/11).

Cỏ Nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, thi công sân bóng đá mini cỏ nhân tăng, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân làm nên.

cung ứng hạt cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng đá mini khác!

giải đáp nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét