Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Trò cũ cáo giác Ancelotti thất hứa

Ancelotti dẫn dắt PSG từ giữa mùa giải 2011-2012 tới hết mùa tiếp theo. Trước lúc HLV này tới, Kevin Gameiro đã ghi 10 bàn tại Ligue một và một bàn tại Europa League. mà sau ngừng thi côngĐây, trung phong này chỉ mang thêm một bàn tại Ligue một.

"Ancelotti đã khiến cho tôi vô cùng thất vọng. lúc ông ấy thay Kombouare trong dịp Giáng Sinh 2011, tôi hiểu mình không còn nằm trong kế hoạch của ông đó. trong khoảng 1 cầu thủ thi đấu thường xuyên, tôi thậm chí biến thành người liên tiếp phải ngồi ghế dự bị", Gameiro nhớ lại.

tro-cu-to-cao-ancelotti-that-hua

Gameiro (thứ nhì trong khoảng trái sang) ngồi trên ghế dự bị của PSG, khi mà Ancelotti theo dõi ở bên phải. Ảnh: AS

Ancelotti từng hứa hẹn sở hữu Gameiro về việc cho thi đấu thường xuyên quay về. mà rồi lời hẹn này rơi vào quên khuấy. "Khi tôi muốn ra đi sau mùa giải 2011-2012, Ancelotti giữ lại sở hữu lời hứa hẹn sẽ cho tôi thi đấu nhiều hơn. Sau ngừng thi côngĐây thì ông ấy không giúp lời. lúc Ibrahimovic nhận thẻ đỏ trong trận chạm mặt Valencia hồi tháng 3/2013, tôi cũng ko được vào sân đá chính. Sau hôm chậm triển khai, tôi đến văn phòng của ông ấy để đặt câu hỏi. Ông đó lắng tai mà vẫn không thay đổi gì", Gameiro nói.

Hè 2013, Ancelotti và Gameiro cùng rời PSG. HLV người Italy tới dẫn dắt Real Madrid, còn trung phong người Pháp gia nhập Sevilla. Trong ba mùa giải tại Sevilla, Gameiro gặt hái thành công to sở hữu 68 bàn và 16 trục đường chuyền dọn cỗ, cùng lúc giành ba Europa League liên tục. Hè vừa mới đây, Gameiro đầu quân cho Atletico và tiếp tục thi đấu mang phong thái cao.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, xây đắp sân bóng đá mini cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân làm nên.

cung cấp cao su sân mini, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân cỏ nhân tạo khác!

trả lời chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét