Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Đội tuyển Việt Nam tập sân tập bóng cỏ nhân tạo ở Tajikistan

Đội Việt Nam đã với buổi tập trước tiên khiến cho quen với sân thi đấu chính Republican Central. Dù thời tiết khá lạnh nhưng mà thầy trò HLV Hữu Thắng vẫn cố gắng tập luyện và bầu không khí toàn đội tương đối vui miệng

Đây cũng là buổi tập trên sân chính được LĐBĐ Tajikistan đặc bí quyết cho đội tuyển Việt Nam, nhằm giữ thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng mang thêm điều kiện để làm cho quen với việc phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo.

Thời tiết ko ủng hộ thầy trò HLV Hữu Thắng khi tự dưng trở lạnh tất nhiên mưa bé kéo dài ko ngớt. Nhiệt độ giảm xuống 12 độ C làm cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đề xuất dùng đến quần tất, áo mưa và áo ấm giúp nhiệt đã được VFF chuẩn bị sẵn trong khoảng trước ngày khởi hành sang Tajikistan.

ko có được sự ủng hộ của thời tiết như hai ngày vừa qua, nhưng trong thời kỳ nước rút sẵn sàng cho cuộc chiến mang Afghanistan, toàn đội vẫn giữ vững tinh thần quýêt tâm rất bự. Điều này được biểu thị rõ nét trong hơn 60 phút "quần thảo" trên mặt sân với các bài tập sở hữu tốc độ được đẩy lên chóng mặt.

HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng nghiêm túc hơn so với thường lệ lúc đưa ra các hưởng thụ rất cao, cùng lúc chuẩn bị cắt còi tạm thời ngừng buổi tập để sửa lỗi cho những học trò.

Về chiến thuật, Ban huấn luyện cũng đã tăng nhanh rèn thêm những mảng miếng về đấu pháp. Vẫn cách chơi phối hợp bé ít chạm, nhưng mà khối lượng di chuyển của các cầu thủ đã được đẩy lên cao hơn, khác lạ trong các bài chia đội hình thi đấu đối kháng trên 1/2 sân, rồi mở mang lên 2/3 sân.

HLV Hữu Thắng cảm thấy ưng ý không sở hữu trường hợp chấn thương đáng tiếc nào xảy ra. Phần nhiều những cầu thủ đều nuốt trọn giáo án đề ra. Lực lượng những cầu thủ Văn Quyết, Minh Tuấn, Duy Mạnh cũng đã bắt nhịp trở lại mang guồng quay tầm thường của toàn đội.

HLV Hữu Thắng cùng 1 cầu thủ sẽ tham gia cuộc họp báo trước cuộc chiến. Chiều cùng ngày, đội tuyển sẽ bước vào buổi tập rút cuộc trên sân Republican Central để hoàn tất sự chuẩn bị với tính quyết định cho trận đấu có đội tuyển Afghanistan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét