Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

HLV Park Hang Seo: Công Phượng không là số một, thì còn ai?

- tiền đạo con cưng của bầu Đức dù tiếp tục vấp phải phổ thông chỉ trích mà ở U23 Việt Nam lúc này, không ai qua được Công Phượng. Anh là sự lựa chọn số một của HLV Park Hang Seo cho chặng tuyến phố đến đây...


Chưa hay nhất...

Mùa giải 2017 đích thực đối với Công Phượng không hề quá thành công như mong chờ trong khoảng người ngưỡng mộ dù chân sút này đã sở hữu 7 bàn thắng, cùng có vài pha xây đắp cho bằng hữu lập công.

Được đá chính trong phần nhiều những trận đấu của HAGL tại V-League, bên cạnh đó chỉ với 7 bàn thắng với được, Công Phượng cứng cáp vẫn chưa phải hiệu quả nhất so có các bằng hữu tại tuyển U23 lẫn CLB.


Công Phượng không phải chơi hoàn hảo nhất ở mùa này

cụ thể hơn, so với Lâm Ti Phông – người cũng với 7 bàn thắng tại V-League năm nay, Công Phượng ko hơn so sở hữu đồng đội cũ tại U19 Việt Nam, khi thực tại cầu thủ của Khánh Hoà ko đá chính phổ biến.

Hiệu suất của trung phong người xứ Nghệ cũng chỉ nhỉnh hơn so sở hữu Hà Đức Chinh, tiền đạo đã phải nghỉ một thời kì vì chấn thương cũng như thường thường xuyên đá chính tại Đà Nẵng. Và gần giống sở hữu Văn Thanh – người luôn phải đá trái sở trường, hay quang Hải ở CLB Hà Nội.

... Nhưng là số một với thầy Park

Hiệu suất làm bàn của Công Phượng thực thụ ko cao so với những cơ hội được các anh em, hay chính mình phát hành. Ngoài ra, điều này hoàn toàn không ảnh hưởng đến vị trí của tiền đạo người xứ Nghệ trên tuyển U23 Việt Nam trong mắt ông Park Hang Seo.


Điều này là tương đối rõ ràng khi Công Phượng vẫn đang là 1 trong số ít những tuyển thủ có rộng rãi kinh nghiệm chiến trường nhất ở lứa tuổi U23. Anh mang đến vài năm tung hoành ở các giải đấu quốc tế trong màu áo các đội tuyển U đến tuyển Việt Nam, cũng như được ra sân phổ biến nhất tại V-League.

nhưng mà chắc chắn vẫn là trò cưng của thầy Park

không chỉ dày dạn kinh nghiệm mặt trận hơn đa số những tuyển thủ được gọi tụ hội lần này, ngay ở việc được mến mộ trong mắt HLV Park Hang Seo cũng đủ để Công Phượng phải là số một ở tuyển U23 Việt Nam thời điểm hiện giờ.

Đây chẳng phải là đề cập suông, khi thực tại đến khi này những người nhưng mà thuyền trưởng U23 Việt Nam chú trọng cũng như chú tâm phổ thông nhất vẫn là lực lượng cầu thủ của HAGL, trong đó mang Công Phượng.

Và dù chỉ sở hữu mặt để xem V-League rồi chọn quân cho đội tuyển, U23 Việt Nam không quá nhiều nhưng ông Park đã lặn lội lên Pleiku đến hai vòng đấu để theo dõi chân sút người xứ Nghệ cũng như những bạn bè khác thi đấu là đủ thấy sự ưu ái tới đâu.

dĩ nhiên, sự ưu ái mà ông thầy người Hàn Quốc dành cho Công Phượng cũng phải dựa trên chuyên môn, thay bởi đến trong khoảng sự ủng hộ của bầu Đức đối có mình.

bởi thực tiễn, chân sút của đội bóng xã Núi chắc chắn sẽ là quân bài quan trọng trong cách thức vận hành lối chơi của U23 Việt Nam ở thời gian tới đây, nhất là khi thầy Park gần như sẽ chọn bộ khuông là HAGL và phần còn lại.

Chuyên môn tạm bợ ổn, cố nhiên đó là sự ưu ái trong khoảng chính HLV trưởng Park Hang Seo thì Công Phượng ko là số một tại tuyển U23 Việt Nam thì còn người nào nữa...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét