Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Arsenal - Chelsea: "Sinh tử" giành giật ba điểm

Arsenal rất khát ba điểm để tiếp tục bám đuổi tốp 4, khi mà đấy Chelsea cũng cần ba điểm để giành lại địa điểm hai bảng. Không những thế, thắng lợi chỉ có một và đội bóng nào của thành London sẽ thừa hưởng thú vui đấy sau trận derby đêm nay.

Sau 21 vòng đấu của Premier League, Arsenal đang có được 38 điểm, thuộc vị trí số sáu trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Wenger kém địa điểm thứ tư của Liverpool đến sáu điểm. Điều đó sở hữu nghĩa, nếu như ko giành chiến thắng vào đêm nay, Arsenal sẽ rời xa tốp tư và "đường về" với Champions League mùa đến sẽ càng phát triển thành bóng gió.


trong khi ấy Chelsea hiện đang mang 45 điểm, nếu như giành thắng lợi trên sân của Arsenal, đoàn quân của Conte sẽ giành lại địa điểm thứ hai từ tay MU. Mới chỉ vòng đấu trước, Chelsea mới vượt lên được trên MU, vậy nên kèm theo người ái mộ Chelsea chẳng hề muốn đội bóng của họ lại sớm phải xếp dưới kẻ thù. Chỉ có chiến thắng Chelsea mới mang ngôi nhì bảng.

cùng là những đội bóng bự ở thành London, Chelsea và Arsenal qua hiểu nhau. Conte và Wenger cũng đã năm lần gặp, chiến lược gia người Pháp đang chiếm điểm mạnh mang việc chiến thắng ba lần. Lần duy nhất làm cho khách của Conte tới Emirates ở mùa giải trước đã ra về có thất bại nặng vật nài có tỉ số 0-3.

Đầu mùa giải năm nay hai đội gặp gỡ nhau tranh Community Shield, Arsenal thắng sau loạt phạt đền và trận lượt đi tại Stamford Bridge chấm dứt mà không có bàn thắng. Xét về vị thế đối đầu, Wenger đang nhỉnh hơn Conte, song chiến lược gia người Pháp lại đang phải khiếp sợ phổ thông hơn so sở hữu người đồng nghiệp trẻ.



Hazard đang được Real Madrid chèo kéo sở hữu giá tới 120 triệu bảng

bạn dạng thân Wenger cũng đang ko cảm thấy dễ chịu khi bị FA dò hỏi sau các lời chỉ trích thậm tệ sở hữu trọng tài Mike Dean khi vị "Vua áo đen" cho West Brom hưởng quả phạt đền vì bóng chạm tay Chambers ở phút bù giờ, nhờ đấy đội bóng đang xếp áp chót bảng xếp hạng giành được 1 điểm.

không chỉ kém đội ngũ đầu bảng khá xa, Arsenal còn đang thiếu hụt nhân sự trầm trọng trước cuộc chiến có Chelsea. Sead Kolasinac, Nacho Monreal, Olivier Giroud và Aaron Ramsey đang chạm chán chấn thương và sẽ chắc chắn ngồi ngoài ở trận cầu đêm nay. Kỹ năng ra sân của Mesut Ozil và Laurent Koscielny cũng ko cứng cáp, trong tình huống xấu nhất, Arsenal sẽ thiếu tới nửa đội hình tán thành nhất của Wenger.

Lịch thi đấu trong quá trình cuối năm và đầu năm thế hệ um tùm trong khi Arsenal thiếu vắng rộng rãi cột trụ khiến cho Wenger không thể xoay tua đội hình. Do vậy đa dạng cầu thủ của đội bóng này đang phải cày cửa quan mang nỗi lo thom thóp chạm chán chấn thương bởi quá tải. Sanchez vẫn là loại tên được hy vọng nhất bên phía "Pháo thủ", cầu thủ này sở hữu ghi bàn trong 15 trận derby London gần nhất, mà dù sao Wenger vẫn cần thêm "người chia lửa" cho Sanchez.



Ozil phổ quát kĩ năng sẽ chẳng thể thi đấu vào đêm nay

Trái ngược mang nỗi lo về nhân sự của Wenger, Conte lại vô cùng nhàn rỗi trong việc sắp xếp đội hình trong chuyến làm cho khách tại Emirates. Cuối tuần qua, Conte tung ra đội hình dự bị nhưng mà Chelsea đơn giản thắng Stoke đến năm bàn trắng. Đêm nay, Eden Hazard, Cesc Fabregas, Tiemoue Bakayoko và Andreas Christensen sẵn sàng quay về đội hình phát xuất.

các trận đấu giữa Arsenal và Chelsea luôn bao tay. Với tới sáu thẻ đỏ trong bảy trận đấu sắp nhất giữa hai đội, trong ấy ba cuộc đấu gần nhất những cầu thủ Chelsea đều bị đuổi. Kiên cố Conte phải làm cho công tác tứ tưởng thấp hơn cho học sinh ở cuộc đấu này bởi các trận Chelsea bị đuổi người, chẳng trận chiến nào họ với được thắng lợi.

trận đấu giữa Arsenal và Chelsea vào đêm nay mở đầu ra chuỗi ba trận liên tiếp 2 đội này chạm chán nhau trong tháng một. Hai cuộc chiến còn lại thuộc khuôn khổ bán kết League Cup (trận lượt đi diễn ra vào cuối tuần này). Ngoài ra, Premeir League là trường đấu quan trọng nhất nên vững chắc cả Wenger và Conte đều bung khôn xiết cho trận chiến cần thiết vào đêm nay.

Conte chưa từng thắng Wenger tại Emirates, ngoài ra đêm nay vị chiến lược gia người Italia lại đang ở thế "cửa trên". Trước 1 Arsenal đang rạn vỡ nghiêm trọng về đội hình, thời cơ giành chiến thắng của Chelsea đang cao hơn đa số đội chủ nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét