Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Anh đại thắng Scotland bằng hat-trick tấn công đầu

anh-dai-thang-scotland-bang-hat-trick-danh-dau

Màn trình bày chưa giải quyết được kỳ vọng, nhưng mà tuyển Anh vẫn giành được ba điểm. Ảnh: Reuters.

Bàn thắng: Sturridge 24', Lallana 50', Cahill 61'

Cuộc đối đầu giữa nhị người láng giềng nóng từ khi bóng đá chưa lăn. Thậm chí, lúc cử hành nghi thức hát quốc ca, CĐV nhị đội còn la ó nhau. bên cạnh đó, đông đảo đều đồng lòng lạng lẽ cho phút hoài tưởng các binh sỹ tử nạn trong chiến tranh. không được FIFA cho phép đeo hoa poppy trên ngực áo, cầu thủ nhị đội đã đeo băng đen sở hữu in hình bông hoa trên Đó.

Và cuộc chiến cũng bắt đầu một cách thức... trật tự. Scotland như chưa thoát khỏi nỗi khiếp sợ sau thất bại 0-3 trước Slovakia ở vòng trước, khi mà Anh cũng không áp đặt được thế trận. 1 phần có nhẽ vì Wayne Rooney đã trở lại đá chính.

bước đột phá xảy ra ở phút 24, lúc đội chủ nhà làm bàn ngay trong cơ hội đích thực trước hết. từ cú sút bất thành của Raheem Sterling, bóng đá đến chân Kyle Walker và được chuyền cho Sturridge đang đứng ở cột dọc gần. trung phong đang khoác áo Liverpool đánh đầu thành bàn mở tỷ số.

anh-dai-thang-scotland-bang-hat-trick-danh-dau-1

Tuyển Anh giành chiến thắng thứ ba liên tiếp trước Scotland ở các cuộc đối đầu mới đây. Ảnh: Reuters.

Scotland đề nghị trong khoảng bỏ cách chơi cẩn trọng, và nhanh chóng mang nhị cơ hội rõ rệt. Ở cảnh huống trước tiên, cú chấm dứt điểm của Leigh Griffiths bị John Stones chặn đứng. tới pha bóng đá sau ngừng thi côngĐây Grant Hanley tấn công đầu vọt xà dù đã thoát ra khỏi trung vệ người Anh.

Sau giờ nghỉ Scotland tiếp tục thi đấu trên chân, nhưng mà vẫn ko làm nên được sự hiệu quả. James Forrest thiếu chút nữa thành công với 1 cú xong điểm trong khoảng xa, trước khi Robert Snodgrass bị Stones từ khước thời cơ kết thúc ở góc gần. Cả nhị thời cơ diễn ra chỉ bốn phút trước nhất.

Sự phung phá chóng vánh khiến cho Scotland phải trả giá. Phút 50 Sturridge đẩy quả bóng cho Danny Rose thoát xuống cánh trái rồi chuyền bổng vào trong để Adam Lallana tấn công đầu tung lưới thủ thành Craig Gordon. 11 phút sau Gary Cahill hoàn tất hat-trick tấn công đầu của đội chủ nhà, khi đón quả phạt góc của Rooney để ấn định thắng lợi 3-0.

anh-dai-thang-scotland-bang-hat-trick-danh-dau-2

Southgate ngày càng nhận được tình cảm của CĐV đội nhà.

ngăn cách to giữ tuyển Anh thi đấu thoải mái, và dễ dàng bảo toàn được chiến thắng. Dù màn trình bày không thật lý tưởng, thắng lợi thứ hai trong ba trận giúp HLV trợ thời quyền Gareth Southgate nhận được thiện cảm của giới ái mộ Anh, và càng sở hữu thêm quan điểm cho rằng Liên đoàn bóng nước này nên trao quyền chính thức cho ông. Tuyển Anh tiếp diễn đứng đầu bảng F, với nhì điểm phổ quát hơn đội thuộc vị trí số hai.

trái lại, thế hệ sở hữu bốn điểm sau tứ trận và chỉ thắng 1 trong sáu trận cách đây không lâu, tương lai của Gordon Strachan ở đội tuyển Scotland canh chừng rất cheo leo.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, xây dựng sân bóng mini cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân nâng cao, sân chơi cỏ nhân làm nên.

sản xuất cao su sân mini, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng cỏ nhựa nhân tạo khác!

giải đáp chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét