Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Arsenal bị chế diễu sau trận thắng đậm của tuyển Đức

Ngay sau trận Đức thắng San Marino 8-0, tài khoản Twitter của Werder Bremen san sẻ bức ảnh 1 pha ghi bàn của Gnabry. Họ ghi chú sở hữu tứ đầu mục: "Ra mắt cộng tuyển Đức. Lập hattrick. Thắng trận 8-0. Từng ở Arsenal".

Ở đầu mục thứ tư, Bremen thêm vào biểu trưng mặt cười kiểu chế diễu.

arsenal-bi-che-dieu-sau-tran-thang-dam-cua-tuyen-duc

dòng tweet chế diễu Arsenal của Bremen.

chia sẻ trên được cho là 1 cách thức để Bremen biểu thị niềm tự hào với cầu thủ của họ, cùng lúc trêu Arsenal ko biết dùng "viên ngọc quý" người Đức này.

Gnabry gia nhập học viện bóng Arsenal năm 2011, khi mới 15 tuổi, rồi được đôn lên đội một của "Pháo thủ" ngay năm kế tiếp. không những thế, sau ba mùa giải liên tục ko giành được địa điểm chính thức, anh bị đẩy sang West Brom ở mùa 2015-2016 theo diện cho mượn.

lúc trở lại Arsenal hè cách đây không lâu, Gnabry tiếp tục ko được HLV Wenger trọng dụng. Bremen nhờ chậm tiến độ chỉ phải trả khoảng 5,2 triệu đôla phí chuyển nhượng để mua đứt tiền vệ mới 21 tuổi này hồi tháng Tám.

arsenal-bi-che-dieu-sau-tran-thang-dam-cua-tuyen-duc-1

Gnabry thời còn mỏi mắt trông mong một suất đá chính ở Arsenal.

Sang Bremen, Gnabry như cá gặp nước, giành suất đá chính và gây lý tưởng mạnh lúc ghi tứ bàn chỉ sau chín trận nhưng mà anh góp mặt trong khoảng đầu mùa. phong độ chậm triển khai giữ tiền vệ trẻ lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên tuyển Đức, để rồi được gọi lên ĐTQG lần trước tiên trong đợt quy tụ lần này.

Trước đối thủ yếu San Marino hôm qua, HLV Joachim Low chủ trương sử dụng phổ thông cầu thủ trẻ trong đội hình chính. Và Gnabry được trao thời cơ ở địa điểm tiền vệ công lệch trái trong lược đồ 4-2-3-1 của tuyển Đức.

Anh tận dụng triệt để thời cơ này để toả sáng mang cú hattrick, góp phần giữ tuyển Đức cải thiện thành tích đậm 8-0.

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, thiết kế sân bóng mini cỏ nhân làm nên, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân tạo.

sản xuất hạt cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng đá khác!

giải đáp nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét