Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

chủ toạ FIFA: 'Bóng đá cần người như Mourinho'

Jose Mourinho thuộc số những nhân vật bóng luôn được báo chí săn đón ở mỗi nơi ông đi qua. HLV 53 tuổi thường gây ra những quan điểm trái chiều vì phát biểu và hành động không giống người nào của ông.

chu-tich-fifa-bong-da-can-nguoi-nhu-mourinho

Mourinho là một HLV giàu phong cách. Ảnh: Reuters.

Infantino đánh giá cao các đóng góp của Mourinho. Ông nói: "Mourinho là 1 người đã, đang và sẽ tiếp diễn đóng góp phổ biến cho bóng sở hữu các ý tưởng xuất phát từ tình ái của ông đấy lúc làm cho việc".

"Dĩ nhiên, game thủ mang thể yêu hoặc ghét ông đấy, và tôi nằm trong nhóm trước tiên. Chúng ta cần các người như ông ấy, những nhà cách tân dám kể điều bạn dạng thân nghĩ và chẳng phải khi nào cũng run sợ về chuyện giữ hòa khí", Infantino đề cập tiếp.

Mourinho thường xuyên bị phạt bởi các cử chỉ ko đúng mực. gần đây, ông bị cấm tiệt đạo trong trận Man Utd gặp mặt Swansea bởi vì bình luận về trọng tài. Thời còn dẫn dắt Chelsea, ông cũng từng nhận những án phạt gần giống. lúc còn dẫn dắt Real Madrid, Mourinho thường bị chỉ trích vì thái độ thù địch mang Barca và Pep Guardiola.

chu-tich-fifa-bong-da-can-nguoi-nhu-mourinho-1

Infantino hâm mộ Mourinho. Ảnh: Marca.

"Chúng ta cần các người như vậy trong bóng và Mourinho nằm trong số những bắt mắt bự nhất, ông đó là một huyền thoại của môn thể thao này", Infantino nhận định.

Nhà lãnh đạo tối cao của FIFA cũng thừa nhận dành tình yêu khác biệt cho Inter Milan, CLB Italy vừa bổ dụng tân HLV Stefano Pioli.

"Nó giống như một trong các con virus thâm nhập vào bạn lúc còn bé. Bố tôi là 1 người mến mộ Inter tận tình và trận chiến đầu tiên tôi đi xem cùng ông đấy là 1 trận chiến của Inter ở San Siro. khi bạn bước vào sân, sẽ chẳng còn mối toan lo nào trên đời còn tồn tại. Tôi cầu chức may mắn cho Pioli và cố nhiên là cả các HLV khác. Giờ tôi đã là chủ toạ, tôi cần phải giữ thái độ trung lập, là 1 người Thụy Sỹ", Infantino phân bua.

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, xây cất sân bóng cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân cải thiện, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

sản xuất cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng đá khác!

tư vấn chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét