Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Công Vinh trù úm Thái Lan trước thềm AFF Cup 2016

Công Vinh đang cộng tuyển Việt Nam tụ họp tại Cần Thơ, chuẩn bị cho trận giao hữu mang CLB Avispa Fukuoka (Nhật Bản). mà bữa qua 10/11, mang nhân cách là thủ quân đội tuyển, anh đã lên TP HCM dự lễ đón AFF Cup 2016 tới Việt Nam trong hành trình đi qua những nước dự giải. Tại buổi chào đón Cup, anh cho biết: "Tôi dự báo Thái Lan sẽ quán quân AFF Cup 2016".

cong-vinh-tru-um-thai-lan-truoc-them-aff-cup-2016

Công vinh dự đoán Thái Lan vô địch để mong dự đoán luôn sai của anh có thời cơ cho Việt Nam. Ảnh: Đức Đồng.

lúc mọi người bất ngờ trước dự báo ấy, Công Vinh liền lý giải: "Sau lần quán quân AFF Cup 2008, tôi thường được mời dự báo những giải đấu béo như World Cup, Euro hay AFF Cup... bên cạnh đó, đội nào tôi dự báo vô địch thì đều bị chiếc ngay khỏi giải. do vậy, rất yêu Việt Nam, mong Việt Nam quán quân lần này, nhưng mà tôi ko dám dự đoán đội nhà đăng quang quẻ, mà dự báo địch thủ để mong họ bị dòng, cải thiện cơ hội cho chúng ta".

Công Vinh cùng Đình Luật, Thành Lương là ba thành viên hiếm hoi sót lại từ mới cầu thủ quán quân AFF Cup 2008 nay còn khoác áo tuyển Việt Nam, khi này đa số là các cầu thủ trẻ. trung phong người Nghệ An thành ra ý thức rất rõ vị thế và trách nhiệm: "Chúng tôi là các cầu thủ đàn anh nên phải gương mẫu từ đời thường tới tập dượt và thi đấu. Điều chậm triển khai sẽ giúp đa dạng cho những cầu thủ trẻ trong đội".

"Tuyển Việt Nam lúc này có nhiều khuôn mặt tiềm năng và hứa hẹn toả sáng như: Công Phương, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh... Trong khung gỗ, thủ môn Nguyên Mạnh, có phản xạ vội vã, giữ tuyến trên yên tâm. Hình như, HLV Henrique Calisto và Hữu Thắng cực kỳ giống nhau từ cách huấn luyện trên sân lẫn trong phòng thay đồ. Điều Đó làm cho chúng tôi cảm thấy người nào cũng muốn bùng nổ để đem về thắng lợi cho đội nhà. Hồi 2008, HLV Calisto cũng mang lại cảm giác chậm triển khai cho các tuyển thủ Việt Nam".

cong-vinh-tru-um-thai-lan-truoc-them-aff-cup-2016-1

Công Vinh hôn lên chiếc Cup quán quân AFF Cup 2016. Mười năm trước, anh là người làm bàn quyết định mang về cho quả bóng Việt Nam dòng Cup gần giống. Ảnh: Cường Quốc.

dòng Cup dành cho nhà vô địch Đông Nam Á năm nay đã khởi đầu hành trình tới 1 số nước dự giải để người hâm mộ nước sở tại chiêm ngưỡng. TP HCM là điểm đến thứ ba sau Yangon (Myanmar) và Jakarta (Indonesia). Sau lúc dừng chân tại TP HCM, ngày 12/11 loại Cup này sẽ được ban đơn vị đem sang Manila (Philippines) - điểm ngừng chân rốt cục.

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, kiến thiết sân bóng mini cỏ nhân làm nên, sân vườn cỏ nhân nâng cao, sân chơi cỏ nhân làm nên.

cung cấp cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và các phụ kiện sân cỏ nhân tạo khác!

tư vấn nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét