Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Công Phượng: 'Tuyển Việt Nam không phụ thuộc bất cứ cá nhân nào'

cong-phuong-tuyen-viet-nam-khong-phu-thuoc-bat-cu-ca-nhan-nao

HLV Hữu Thắng bằng lòng với màn trình diễn của Công Phượng. Ảnh: Giang Huy

"Tuyển Việt Nam đã thi đấu quyết tâm và gắn kết, nhưng đây chưa phải là phong độ rẻ nhất. Chúng tôi sẽ phải phấn đấu hơn nữa trong các trận đấu gần đến. Chúng tôi chỉ vui mừng vì vừa cống hiến cho người ái mộ 1 trận thắng", Công Phượng chia sẻ mang VnExpress sau trận đấu trên sân Mỹ Đình.

Tuyển Việt Nam trận này ít phổ thông chịu thiệt thòi lúc vắng một số mắt xích vì chấn thương như Hoàng hưng vượng, Tuấn Anh. Nhưng Công Phượng nhấn mạnh chậm tiến độ chẳng phải là vấn đề quá to của đội bóng. "Tuyển Việt Nam là 1 tập thể, không phụ thuộc vào cá nhân nào cả. Mọi vị trí đều mang thể thay thế", anh nhấn mạnh.

Công Phượng vào sân thay Văn Quyết phút 61 và chỉ 10 phút sau đã ghi bàn gỡ hoà 2-2, trước lúc Văn Toàn ấn định thắng lợi 3-2. Đây là bàn thắng trước hết của chân sút người xứ Nghệ trong màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam.

“Lúc vào sân, tôi không nghĩ phổ biến, chỉ muốn phấn đấu cống hiến cực kỳ mình cho đội tuyển, cho người hâm mộ. Tôi đích thực hạnh phúc khi có được bàn thắng”, cầu thủ sinh năm 1995 nói.

Dưới thời HLV Hữu Thắng, Công Phượng chưa được đá chính trận nào cho tuyển Việt Nam. trung phong mới trở về từ CLB Mito Hollyhock cho hay tiêu chí lớn nhất của anh là với 1 vị trí trong đội hình lên đường tại AFF Cup 2016.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, ngoại hình, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét