Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

HLV Riedl trách trọng tài thổi phạt đền có tuyển Việt Nam

“Trận đấu này tuyển Indonesia được hưởng một quả phạt đền. bên cạnh đó, tôi ko nhất trí sở hữu quyết định này của trọng tài. khi Đó 2 cầu thủ đứng gần nhau, bóng nhanh, tay cũng sát ngưới và hậu vệ của Việt Nam không cố ý”, HLV Alfred Riedl "kêu oan" dùm tuyển Việt Nam.

cảnh huống trên diễn ra ở phút 50. Sau quả tạt của Rizki bên cánh trái, bóng chạm tay Đình Luật. Trọng tài ngay tức thì thổi phạt 11m, khi mà những cầu thủ Việt Nam cho rằng tình huống diễn ra ngoài vòng cấm. Pha đá phạt đền trên giúp Indonesia vươn lên dẫn 2-1, nhưng sau Đó Công Phượng và Văn Toàn liên tiếp lập công giúp Việt Nam lội ngược cái thắng 3-2.

hlv-riedl-trach-trong-tai-thoi-phat-den-voi-tuyen-viet-nam

HLV Riedl giám định cao Việt Nam tại AFF Cup 2016. Ảnh: Giang Huy

Sau trận thua trên sân Mỹ Đình, HLV Riedl cũng dành cho tuyển Việt Nam tất cả lời khen. Chiến lược gia người Áo cho hay: “Việt Nam thắng trận này xứng đáng. Indonesia hai lần vượt lên dẫn trước nhưng sau chậm triển khai đội chủ nhà gây áp lực rất tốt. Hiệp hai Việt Nam chơi rẻ hơn hiệp một, tuyến giữa chính là nơi tạo ra khác biệt. các tiền vệ của Việt Nam kiểm soát bóng thấp hơn, đá nhanh hơn”

HLV Riedl từng ba lần dẫn dắt tuyển Việt Nam. tuy nhiên, ông còn được người ái mộ nơi đây hiến tặng một quả thận. thành ra, chiến lược gia người Áo khi đề cập tới Việt Nam luôn gọi đây là quê hương thứ hai.

Trước lúc tới Hà Nội, Indonesia đã đá giao hữu mang Myanmar (0-0). khi được bắt buộc so sánh tuyển Việt Nam có đối thủ này, HLV Riedl cho hay: “Việt Nam mạnh hơn. Thậm chí Việt Nam mạnh nhất bảng B. tuy nhiên, chậm triển khai là Phân tích, là lý thuyết, Các bạn phải chứng minh nó trên sân. người nào cũng biết thi đấu thì mọi chuyện rất khác”.

Tại AFF Cup 2016, tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng chủ nhà Myanmar, Malaysia và Campuchia.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, ngoại hình, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét