Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

công ty vun đắp thẳng thừng đầu tư cho hệ thống quản trị

Ngày 28/10, tổ chức cổ phần Ecoba Việt Nam đã khởi động Dự án Hệ thống quản trị nguồn lực đơn vị (ERP) do công ty Hệ thống thông báo FPT (FPT IS) khai triển. sở hữu Công trình này, Ecoba Việt Nam là 1 trong số ít đơn vị vun đắp Việt Nam tiên phong khai triển nền tảng quản trị mạnh dùng cho công tác kinh doanh.

Theo ngừng thi côngĐây, trong 8 tháng, FPT IS sẽ tư vấn và triển khai hệ thống ERP sở hữu giải pháp của SAP cho Ecoba với đa số 6 phân hệ: vốn đầu tư kế toán (FICO), điều hành Công trình (PS), quản lý vật tư sắm sắm (MM), quản lý doanh thu (SD) và điều hành nhân sự (HCM).

Ông Võ Tiến Đạt, giám đốc điều hành Ecoba Việt Nam Tìm hiểu, thị trường xây dựng đang tăng trưởng khá nhanh đòi hỏi mỗi công ty trong lĩnh vực phải tự tăng năng lực quản trị, đặc trưng trong bối cảnh hội nhập TPP, sự cạnh tranh sở hữu những nhà thầu nước ngoài rất gay gắt. tổ chức đã đầu cơ áp dụng phần mềm quản trị ngay kể từ có mặt trên thị trường và tiếp tục đầu tư cho hệ thông SAP ERP mang mong muốn nâng tầm giá trị của doanh nghiệp, sẵn sàng và chủ động cho mọi cảnh ngộ thách thức.

biện pháp SAP cùng năng lực triển khai của FPT IS là phương án phù hợp thỏa mãn các đề nghị và mục tiêu mà Ecoba đang hướng đến. ngừng thi côngĐây là tăng năng lực quản trị của công ty; nâng cao năng lực xử lý thông tin xác thực, kịp thời, tương trợ việc ra quyết định nhờ tính online, tự động hóa. tuy nhiên là tối ưu hóa chi phí nhân sự và tối ưu hóa các chi phí đắt tiền khác nhờ khả năng Đánh giá rộng rãi của hệ thống.

polyad

Ông Đạt cũng nhấn mạnh những vấn đề và thách thức trong quá trình triển khai như việc cần phải kiểu dáng phần mềm với sự tương hợp với năng lực Ecoba Việt Nam, đặc biệt là buộc phải phải thay đổi thói quen và phương pháp quản trị, phải "chạy tốc độ hơn và bị kiểm soát chặt hơn". ngoài ra, công ty cũng xác định đây là cơ hội đổi thay và quyết tâm sẽ cộng FPT IS đưa dựa án đến thành công.

Ông Mai Công Nguyên, giám đốc điều hành Khối ngành nghề nhà cung cấp ERP của FPT IS cho biết, năng lực của Ecoba Việt Nam đã được biết tới sở hữu những công trình vun đắp nổi trội của Việt Nam và người dùng của công ty đều là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn. khi thẩm định uy tín, năng lực của Ecoba Việt Nam, họ không chỉ Quan sát giá, chính sách mà còn Nhìn vào "bên trong" tổ chức được quản trị như thế nào. có triết lý buôn bán tốt, sở hữu tầm nhìn lãnh đạo và nguồn lực thấp có việc đầu cơ cho thứ tự quản trị bài bản, đơn vị đã đi một bước lớn hơn nữa và trở nên một doanh nghiệp học hỏi thực thụ.

Ông Nguyên cũng san sẻ quan điểm về việc triển khai ERP không đơn giản là làm cho phần mềm và còn hướng đến những quy trình quản trị mai sau, giúp doanh nghiệp quản lý mức giá và quan yếu hơn nữa là điều hành lãng phí. Điều ngừng thi côngĐây thực thụ thiết yếu cho các tổ chức to, sở hữu tầm nhìn phải chăng đối sở hữu vấn đề quản trị và phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh như hiện giờ.

Ecoba Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tổng thầu điển hình trong ngành xây dựng tại Việt Nam với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam với ba mảng chính là vững mạnh thị thành, dự án công nghiệp và giải pháp môi trường. Ecoba nức tiếng có những Công trình to như nhà máy nhiệt điệt Mông Dương I và II, Dự án nhà máy lọc dầu Nghi Sơn, nhà máy xử lý nước thải yên Sở trong ngành công nghiệp, những Dự án khu thành phố Gamuda, khu tỉnh thành Parkcity, Time City, Ecopark… tuy nhiên còn rộng rãi Công trình sở hữu đề xuất tính mỹ thuật cao như Trường đại học Anh Quốc Việt Nam, Công trình văn phòng hội sở UNDP tại Hà Nội trong lĩnh vực dân dụng.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, bề ngoài, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

sản xuất hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét