Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Cựu cầu thủ Arsenal lập hat-trick trong thắng lợi 8-0 của Đức

cuu-cau-thu-arsenal-lap-hat-trick-trong-chien-thang-8-0-cua-duc

Gnabry (áo trắng) tỏa sáng trước San Marino. Cầu thủ này từng được Arsenal buộc phải gia hạn mà quyết định ra đi vào hè 2016 để được chơi bóng rộng rãi hơn. Ảnh: Reuters.

Bàn thắng: Khedira (7'), Gnabry (9', 58', 76'), Hector (32', 65'), Stefanelli (phản lưới 82'), Volland (85').

Đức khiến cho khách trên sân San Marino nhưng mà ko rộng rãi người tin vào chấm dứt với hậu cho đội chủ nhà bởi đẳng cấp nhì bên quá chênh lệch. khi mà Đức là đương kim vô địch quả đât thì San Marino vốn bị coi là đội lót con đường tại châu Âu. Trên bảng điểm FIFA, San Marino đang kém Đức đến 199 bậc, thứ nhì và 201.

Sức mạnh của Đức được mô tả chỉ sau bảy phút bóng đá lăn. Gundogan thực hiện con đường chuyền tinh tế xé toang hàng phòng thủ toàn bộ của San Marino giúp Khedira băng xuống lập công.

Chỉ nhị phút sau Đó, tiền vệ cánh 21 tuổi Serge Gnabry đã nhân đôi ngăn cách sở hữu pha chớp cơ hội trong vòng 16m50. Đây là bàn mở đầu cho hat-trick của cựu tài năng trẻ Arsenal, người bị bán đứt sang Werder Bremen vào mùa hè gần đây. những pha lập công còn lại của Gnabry được thực hành trong hiệp nhị, đều từ những tình huống phá bẫy việt vị băng xuống ngừng điểm một chạm.

Đây thế hệ là trận chiến trước nhất của Gnabry trong màu áo tuyển Đức. Cầu thủ trẻ có cơ hội đá chính trong bối cảnh phổ biến cột trụ bị chấn thương và Đức chỉ phải chạm mặt kẻ thù yếu San Marino. bên cạnh đó Gnabry đã tận dụng rất khả quan cơ hội để ghi điểm trước HLV Joachim Low.

cuộc đấu tối qua không phải là chốc lát cho những cầu thủ chơi cao trên hàng tấn công của Đức. Bộ ba Mario Gomez, Thomas Muller và Mario Goetze chủ công làm cho nhiệm vụ thu hút hàng thủ San Marino để các cầu thủ tuyến sau tỏa sáng. Đây là lối chơi hợp lý bởi vì đội chủ nhà chỉ đổ bê tông khu vực 16m50 trong suốt 90 phút.

Hậu vệ trái Jonas Hector thậm chí còn sở hữu 1 cú lưu ban từ các cảnh huống hài hòa nhuần nhuyễn của Đức. Phải đến lúc Kevin Volland vào thay Mario Gomez thì Đức mới sở hữu một trung phong lập công. Bàn thắng của Volland ấn định tỷ sô 8-0, ngay sau pha đá phản lưới của Stefanelli.

chiến thắng trước San Marino củng cố ngôi số một của Đức tại bảng C - vòng dòng World Cup 2018 khu vực châu Âu. Đức đang có 12 điểm sau tứ trận toàn thắng, hơn đội thứ nhị là Bắc Ireland tới năm điểm.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, xây đắp sân bóng mini cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân cải thiện, sân chơi cỏ nhân tạo lên.

cung cấp hạt cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng mini khác!

giải đáp chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét