Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Cựu tuyển thủ Uruguay lập kỷ lục đá 23 CLB trong 22 năm

Abreu vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng thứ 28 trong sự nghiệp, khi gia nhập đội Bangu tại Brazil. với thương vụ này anh đã tự phá kỷ lục chuyển nhượng rộng rãi lần nhất của bạn dạng thân. tiền đạo 40 tuổi người Uruguay sở hữu 22 năm sự nghiệp, thi đấu tại chín quốc gia khác nhau và khoác áo 23 CLB.

cuu-tuyen-thu-uruguay-lap-ky-luc-da-23-clb-trong-22-nam

Abreu trong màu áo tuyển Uruguay lúc còn ở đỉnh cao tư thế. Ảnh: Reuters

Abreu chuyển nhượng đa dạng lần, nhưng mức phí để mua không lớn. Tổng giá trị của 28 lần chuyển nhượng là 8,1 triệu đôla.

thành tích cấp CLB lớn nhất nhưng Abreu từng giành được là nhì lần quán quân Argentina và bốn lần quán quân Uruguay. Anh cũng có 1 lần vô địch bang Rio de Janeiro tại Brazil.

Abreu được biết thêm đến đa dạng hơn ở sang trọng quốc tế. Tại World Cup 2010, chính trung phong này đã đá thành công quả luân lưu quyết định trong trận tứ kết thắng Ghana, qua chậm triển khai đưa tuyển Urguay vào bán kết. một năm sau ngừng thi côngĐây, Abreu cùng đội tuyển lên ngôi ở Copa America.

Trong sự nghiệp, Abreu đã ghi khoảng 250 bàn. Việc lập công đều đặn giúp anh liên tục nhận được lời mời thi đấu, ngay cả lúc bước sang tuổi 40.

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, xây cất sân bóng đá cỏ nhân tăng, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân tăng.

sản xuất hạt cao su sân mini, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và các phụ kiện sân mini khác!

tư vấn chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét