Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Dominic Thiem giành suất cuối dự ATP World Tour Finals

Thiem vượt qua Tomas Berdych và Jo-Wilfried Tsonga để giành tấm vé rốt cục dự ATP World Tour Finals 2016. Bảy tay vợt đã giành suất trước Đó là Novak Djokovic, Andy Murray, Stan Wawrinka, Kei Nishikori, Milos Raonic, Gael Monfils và Marin Cilic. Trong số này, Monfils và Cilic cũng như Thiem, lần đầu dự giải.

dominic-thiem-gianh-suat-cuoi-du-atp-world-tour-finals

Thiem là tay vợt chung cuộc giành vé dự ATP World Tour Finals. Ảnh: Reuters.

"Tôi quá vui lúc được đến London. Cảm ơn Andy và Milos đã trợ giúp. Được thi đấu ở ATP World Tour Finals là mơ ước trong khoảng nhỏ của tôi. Trong hai năm mới đây, nó trở thành 1 chỉ tiêu và đạt được nó khi tuổi đời còn trẻ là điều xuất sắc. 20 năm sau tay vợt người Áo độc nhất. Thi đấu sở hữu các tay vợt hàng đầu toàn cầu sẽ là một trải nghiệm lý tưởng. Tôi chờ đợi 1 tuần thi đấu cùng họ ở London", Thiem phát biểu.

Tay vợt người Áo trải qua sáu tháng thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay, giành bốn danh hiệu ATP World Tour trên ba mặt sân khác nhau. Anh quán quân Argentina mở mang và Open de Nice Cote d’Azur trên sân đất nện. Sau chậm triển khai, Thiem chiến thắng ở Abierto Mexicano Telcel trên sân cứng rồi vô địch Mercedes Cup ở Stuttgart trên sân cỏ.

dominic-thiem-gianh-suat-cuoi-du-atp-world-tour-finals-1

Tám tay vợt dự ATP World Tour Finals 2016. Ảnh: ATP.

Sau lần đầu vào bán kết 1 Grand Slam, tại Roland Garros (bị Novak Djokovic đánh bại), Dominic Thiem lọt vào top 10 toàn cầu. không những thế, anh còn hai lần giành vị trí á quân ở BMW Open và Moselle Open.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, bề ngoài, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung ứng hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn toàn diện xây dựng sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét