Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Thua vì hai quả penalty, Atletico lỡ cơ hội bắt kịp Real

Sau hiệp 1 ko có bàn thắng, Sociedad vượt lên bằng hai bàn của Carlos Vela (phút 55) và William Jose (75). hai bàn này đều tới trong khoảng chấm phạt đền, sau các pha phạm lỗi rõ ràng của hàng thủ Atletico.

không gỡ được bàn nào, Atletico đành chịu thất bại thứ 2 từ đầu mùa. Trước chậm tiến độ, ở vòng 9, thầy trò Simeone đã để mất chuỗi thành tích bất bại lúc thua 0-1 trên sân của Sevilla.

thua-vi-hai-qua-penalty-atletico-lo-co-hoi-bat-kip-real

Atletico (sọc đỏ trắng) chịu trận thua thứ hai trong khoảng đầu mùa. Ảnh: Reuters.

Cú vấp thứ hai chỉ trong vòng ba trận gần nhất đã khiến cho Atletico phải trả giá đắt bằng cơ hội đuổi kịp Real. nếu thắng trận đấu tối 5/11, đội này với thể đã giành 24 điểm và san bằng xa rời mang đối thủ cộng tỉnh thành. Thay do đó, Atletico phải dậm chân tại chỗ có 21 điểm và mang nguy cơ mất vị trí thứ ba.

giả dụ Sevilla và Villarreal cộng thắng trong loạt đấu tối 6/11, đoàn quân của Simeone sẽ rơi xuống vị trí thứ năm. Đây sẽ là thành tích khó tưởng tượng nổi đối mang CĐV đội bóng từng lọt vào chung kết Champions League hai lần trong ba mùa sắp nhất.

thua-vi-hai-qua-penalty-atletico-lo-co-hoi-bat-kip-real-1

Simeone đang mất dần kỳ vọng trong cuộc đua La Liga. Ảnh: Reuters

trong khi ngừng thi côngĐây, Real chuẩn bị có cơ hội nới rộng cách biệt khi tiếp Leganes. cuộc đấu diễn ra vào lúc 12h giờ địa phương ngày 6/11, tức 18h giờ Việt Nam.

Barca sẽ với một cuộc chiến khó khăn lúc đến khiến khách trên sân của Sevilla. nếu như thua, nhà đương kim vô địch không chỉ mất vị trí thứ hai mà còn bị chính đối thủ qua mặt. Barca hiện có 22 điểm, chỉ hơn 1 điểm so mang Sevilla.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn toàn diện xây dựng sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét