Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

HLV Hữu Thắng ở phòng cao cấp nhất của khách sạn tại AFF Cup

hlv-huu-thang-o-phong-cao-cap-nhat-cua-khach-san-tai-aff-cup

Căn phòng được khách sạn sẵn sàng cho HLV Hữu Thắng.

Tối 14/11, đại diện của Liên đoàn quả bóng Việt Nam (VFF) đã có mặt tại khách sạn Parami (Yangon), rà soát lần cuối chỗ ăn ở cho đội tuyển. Bà Angeline Khor đích thân đứng ra bố trí phòng và đi kiểm tra.

HLV Hữu Thắng được sắp xếp ở tầng bảy, trong căn phòng cao cấp nhất của khách sạn. trong khi Đó các tuyển thủ ở trọn tầng ba và 1 số phòng tầng tứ. những thầy thuốc ở phòng béo giống như một căn hộ, phòng khách được chứa bỏ bàn ghế uống nước, nhịn nhường chỗ kê bàn massage coi sóc cầu thủ.

Theo lịch của Ban công ty, ngày 18/11 tuyển Việt Nam mới khởi đầu nhận phòng. không những thế, VFF muốn thầy trò Hữu Thắng với phổ biến thời gian làm cho quen khí hậu, sân bãi nên ưng ý chi thêm tiền, cho đội tuyển sang sớm (từ ngày 15/11). với chút lệch kế hoạch nhưng bà Angeline Khor vui mừng bố trí để các tuyển thủ ở cùng tầng, tiện thể cho việc giám sát, đúng như đòi hỏi của ban đào tạo tuyển Việt Nam.

“Năm 2014 khách sạn này xây chấm dứt thì tôi chuyển sang đây khiến cho. Trước ngừng thi côngĐây, tôi từng với bốn năm khiến việc ở Việt Nam. Tôi cũng sở hữu tình cảm có quốc gia Anh chị, tiếc là ko kể được tiếng Việt”, bà Angeline Khor chia sẻ cùng VnExpress.

hlv-huu-thang-o-phong-cao-cap-nhat-cua-khach-san-tai-aff-cup-1

mục tiêu của tuyển Việt Nam là lọt vào phổ biến kết AFF Cup 2016.

Tuyển Việt Nam được sắp đặt khu ngồi ăn riêng. những món ăn được những đầu bếp nấu kiểu Trung Hoa, hương vị tương tự Việt Nam. Trên tầng thượng, bể bơi luôn sẵn sàng đáp ứng tuyển thủ Việt Nam buông lỏng. Điều độc nhất vô nhị làm cho bà Angeline Khor băn khoăn là phòng gym khá bé, không thể đáp ứng nếu như toàn đội cùng tập.

Tuyển Việt Nam sẽ hạ cánh xuống sân bay Yangon khi 11h30 (giờ Hà Nội). Hơn tứ tiếng sau, đội mang buổi tập trước hết trên đất Myanmar.

Tuyển Việt Nam nằm ở bảng B tại AFF Cup 2016. Đoàn quân của HLV Hữu Thắng sẽ lần lượt gặp mặt Myanmar (20/11), Malaysia (23/11) và Campuchia (26/11).

Cỏ Nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, xây dựng sân bóng cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối cao su sân bóng mini, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng đá khác!

giải đáp chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét