Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

cách thức cấm sex giữ Guardiola làm nên nên Messi

bi-quyet-cam-sex-giup-guardiola-tao-nen-messi

Messi và Guardiola lúc làm việc phổ biến tại Barca. Ảnh: Reuters.

Samir Nasri, cầu thủ đang được Man City cho mượn tại Sevilla, đã mách nhỏ bí quyết của Pep Guardiola trong hành trình đào tạo những ngôi sao to như Lionel Messi hay Robert Lewandowski.

"Các mối quan hệ phải chấm dứt trước nửa đêm, ngay cả lúc hôm sau là ngày nghỉ. Điều chậm triển khai giữ bạn có 1 giấc ngủ ngon", Nasri giải đáp tờ L'Equipe du Soir lúc được hỏi về cách thức của Guardiola với thể giúp những học trò chơi thấp nhất. "Ông đó bảo chúng tôi ngừng thi côngĐây là lý bởi vì nhưng mà Messi và Lewandowski với thể chơi hết kĩ năng cũng như hạn chế được tối đa các chấn thương về cơ bắp".

"Bạn sẽ tìm hiểu thêm mình phải làm cho gì ngay trong ngày trước tiên tập tành với Guardiola, khi có bóng cũng như không mang. Ngày hôm sau, 1 video sẽ được gửi tới chỉ dẫn chi tiết. Ông đấy sẽ khiến cho mọi bí quyết để bạn văn minh và tìm hiểu được địa điểm của mình. Ông ấy là người rất khó tính".

Dưới thời của Guardiola, Man City rải qua bắt đầu hoàn hảo mang 10 thắng lợi liên tiếp, trước lúc xuống phong thái mang sáu trận hòa và thua cách đây không lâu. không những thế chiến thắng 3-1 trước Barca ở Champions League đã phần nào giữ họ lấy lại ý thức.

Đội bóng đá của Guardiola sẽ khiến khách đến sân Crystal Palace vào ngày 19/11 tại trác việt Anh - nơi họ đã mất vị trí dẫn đầu vào tay Liverpool.

Cỏ Nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công sân bóng cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân tăng.

cung ứng cao su sân mini, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng đá mini khác!

giải đáp giỏi 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét