Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Ibrahimovic xin lỗi CĐV Man Utd vì án treo giò

Thẻ vàng trong trận chiến có Swansea City ở vòng 11 là lần thứ năm Zlatan Ibrahimovic bị cảnh cáo biệt đầu mùa trong màu áo Man Utd. Theo quy định, với số thẻ này, cầu thủ phải nghỉ thi đấu trận tiếp theo ở ngoại hạng Anh.

Điều ko may đối sở hữu cả Man Utd lẫn Ibrahimovic là trận tiếp theo gặp Arsenal, đội bóng đang với tư thế cao. "Tôi xin lỗi vì bị cấm thi đấu trong trận tiếp theo. Tôi ước mình ko phạm lỗi với Leroy Fer trong tình huống Đó. Tôi đích thực muốn chơi trong trận gặp Arsenal", Ibrahimovic kể.

ibrahimovic-xin-loi-cdv-man-utd-vi-an-treo-gio

Chân của Ibra đạp vào đầu Leroy Fer lúc cả hai ngã xuống trong tình huống dẫn tới thẻ phạt. Ảnh: Reuters

Cũng theo Ibrahimovic, lý do làm anh nhận tới năm thẻ vàng là vì giải siêu hạng Anh quá khốc liệt. "Mỗi lần tôi tỏ ra mạnh mẽ và sẵn sàng lao vào tranh bóng, tôi lại nhận 1 thẻ vàng. Bóng đá Anh đòi hỏi rất cao, nhất là về thể lực", chân sút người Thụy Điển giảng giải.

chẳng thể cộng Man Utd đại chiến Arsenal, "số 9" chỉ còn biết chúc đồng đội giành chiến thắng: "Tôi tin vào những đồng đội và đội bóng. Họ có thể thi đấu rẻ mà ko cần tôi".

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung ứng hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn toàn diện xây dựng sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin địa chỉ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét