Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Ronaldo tự tín vẫn còn 10 năm chơi bóng đỉnh cao

"Điều tôi mong mỏi nhất là tiếp tục hưởng thụ những năm tháng còn lại mà tôi mang thể chơi bóng. Tôi vẫn còn 10 năm thi đấu đỉnh cao nữa cơ", Cristiano Ronaldo đề cập trong cuộc họp báo ngay sau lễ ký gia hạn giao kèo với Real hôm 7/11.

Ronaldo năm nay 31 tuổi. nếu như thực hành hết bản giao kèo vừa ký, anh sẽ ở lại Real Madrid đến năm 36 tuổi. Cam kết đó được cho là đồng nghĩa với việc siêu sao người người thương Đào Nha sẽ gắn bó có đội chủ sân Bernabeu cho đến khi giải nghệ. bên cạnh đó, Ronaldo không nghĩ như thế.

"Không ai biết trước ngày mai sẽ ra sao", Ronaldo giải đáp cho câu hỏi rằng liệu anh với chấm dứt sự nghiệp trong màu áo Real hay ko. "Tôi sẽ ở đây thêm năm năm, nhưng mọi người cũng nên biết rằng đây chưa phải là hiệp đồng rốt cục của tôi".

"Tôi từng kể phổ quát lần rằng tôi luôn giữ Real trong tim mình. Đội bóng là một phần của tôi, ghi dấu 1 công đoạn đặc thù trong đời tôi. dĩ nhiên, tôi muốn kết thúc sự nghiệp cộng CLB này, đây mới chỉ là bản hiệp đồng áp chót của tôi. Tôi muốn ở lại đây thêm rộng rãi năm. Tôi muốn tiếp tục cộng CLB viết lại lịch sử", Ronaldo nhấn mạnh.

ronaldo-tu-tin-van-con-10-nam-choi-bong-dinh-cao

Gia hạn giao kèo là bước đi làm cho hài lòng đôi bên. Ronaldo tiếp diễn đứng ở vị thế biểu trưng của CLB. Real giữ được 1 chân sút tài giỏi và là cục nam châm thu hút những hợp đồng thương nghiệp. Ảnh: Reuters.

chủ toạ Florentino Perez thì chỉ kể ngắn gọn: "Chúng tôi muốn gắn bó cùng nhau trong rộng rãi năm nữa".

Ronaldo anh rời Man Utd để gia nhập Real theo bản hợp đồng kỷ lục toàn cầu, giá 94 triệu đôla, trong hè 2009. Trong bảy năm qua, tiền đạo này ghi 371 bàn, vượt qua Raul Gonzalez trở thành tay săn bàn số một trong lịch sử CLB. cộng Real, Ronaldo đoạt 1 chức quán quân La Liga, 2 lần đăng quang ở Champions League, và hai lần thắng giải Quả Bóng Vàng FIFA.

Nhưng ở tuổi 31, Ronaldo dường như khởi đầu sa sút. từ đầu mùa, chân sút này mới chỉ ghi bảy bàn trên mọi trận mạc, kém xa thành tích của chính anh trong bảy mùa giải trước Đó. Ronaldo, vì thế, phải đứng sau cả 1 trung phong dự bị và là đàn em người Tây Ban Nha, Alvaro Morata, trên danh sách ghi bàn cho Real.

dù thế, sở hữu những đóng góp lớn to, vị thế biểu tượng cùng sức hấp dẫn thương nghiệp lớn lớn cho CLB, Ronaldo vẫn được Real gia hạn hiệp đồng và biệt đãi về lương lậu.

ronaldo-tu-tin-van-con-10-nam-choi-bong-dinh-cao-1

Ronaldo muốn ở lại để tiếp diễn cùng Real chinh phục thêm rộng rãi danh hiệu to. Ảnh: Realmadrid.com.

Theo 1 số nguồn tin trong khoảng Tây Ban Nha, siêu sao 31 tuổi được nâng cao lương tuần sau thuế trong khoảng 351.000 đôla (288.000 bảng) lên sắp 457.000 đôla (365.000 bảng). Ronaldo qua chậm triển khai chiếm lại ngôi ông hoàng tiền lương trong khoảng Gareth Bale, người lĩnh 426.500 đôla (350.000 bảng) nhờ thỏa thuận mới.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, bề ngoài, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp toàn diện vun đắp sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin địa chỉ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét