Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Khởi công xây dựng khu vi la ven sông sang trọng tại Nam Sài Gòn

tham dự sự kiện sở hữu ông Nguyễn Bá Dương, chủ tịch Tập đoàn Coteccons, các thành viên quản trị cấp cao của Tập đoàn VinaCapital cùng các đối tác quan trọng của Công trình.

Nine South estate tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Hữu Thọ (Nhà Bè, TP HCM) trên khu đất 12,9 hecta mang tầm nhìn trải dài hơn 400 mét bên bờ sông Tôm mang hơn 13.000 m2 công viên ven sông. Dự án với mẫu mã thanh tao sở hữu không gian rộng mở và trong sạch lúc mật độ xây dựng chỉ chiếm 30%.

khoi-cong-xay-dung-khu-biet-thu-ven-song-dang-cap-tai-nam-sai-gon

Để tạo cảnh quan cho đông đảo Dự án, cây xanh những mẫu cũng được chủ đầu tư tập kết về khu vườn ươm ngay tại khu đô thị. Mỗi đường nội bộ tại Nine South Estates trồng một chiếc cây khác nhau, tạo nên hệ thực vật phổ biến ngay bên trong Công trình.

biệt thự ven sông sẽ mang 4 -5 phòng ngủ và hồ bơi riêng, khi mà chậm tiến độ, nhà thị trấn vườn có 3-4 phòng ngủ. hồ hết đều được ngoại hình nhằm tận dụng tối ưu ánh sáng trùng hợp và gió sông mát lành, giúp gia chủ sở hữu rộng rãi không gian phổ quát, thoáng mát để thư giãn và vui chơi sau 1 ngày dài cộng không gian riêng cho những khoảnh khắc cần tĩnh tại.

bên cạnh đó, ngay tại Công trình còn mang phòng tập thể thao, hồ bơi, nhà câu lạc bộ, ko gian vui chơi cho trẻ con, phòng đọc sách. nhà cung cấp an ninh 24/7 cũng mang lại một cuộc sống luôn thể nghi và an toàn cho các cư dân của Nine South estates.

Ông Mike Gammel - giám đốc điều hành Công trình Nine South estates chia sẻ: "Chúng tôi muốn tiên phong kiến tạo một cá tính sống mới, vừa giao hòa có bất chợt mà vẫn không tách biệt với các nhân tiện ích luôn tiện nghi tiên tiến ở TP HCM".

khoi-cong-xay-dung-khu-biet-thu-ven-song-dang-cap-tai-nam-sai-gon-1

Ngoài các luôn thể ích bên trong, quanh đó Dự án này còn mang những công trình đẳng cấp quốc tế như Đại học RMIT, Trường Quốc tế Nam Sài Gòn, Trường quốc tế Mỹ và các bệnh viện Pháp Việt FV... không những thế là shop bán lẻ, trung tâm vui chơi tiêu khiển SC VivoCity, trọng tâm Crescent Mall cùng nhiều hoạt động giải trí khác.

"Ngày càng phổ thông những gia đình đi lại xa trọng tâm đô thị để tìm kiếm 1 môi trường trong sạch và gắn kết ý thức gia đình để nuôi dạy con mẫu. vi la ven sông Nine South estates có môi trường sống an toàn, yên tĩnh và nhiều luôn tiện nghi sang trọng dành cho mọi lứa tuổi sẽ là 1 tổ ấm đáng sống của tương lai", ông Mike Gammel san sớt thêm.

Công trình Nine South estates bao gồm 355 căn nhà phường vườn và 26 căn biệt thự ven sông được ngoài mặt theo cá tính giao hòa giữa hiện đại và tân cổ điển. công ty cổ phần đầu cơ vun đắp Ricons - thành viên của Tập đoàn Coteccons sẽ đảm đương việc xây dựng những vi la ven sông và 127 biệt thự thị trấn vườn còn lại.

khoi-cong-xay-dung-khu-biet-thu-ven-song-dang-cap-tai-nam-sai-gon-2

"Đây là một vinh dự của chúng tôi khi có dịp hợp tác có Tập đoàn VinaCapital, chúng tôi tin tưởng sẽ xây dựng thành công Công trình với cam kết chất lượng, an toàn thi công và bảo đảm tiến độ", ông Lê Miên Thụy - tổng giám đốc doanh nghiệp Ricons cho biết.

Theo chậm tiến độ, Nine South estate cam kết sẽ hoàn tất và bàn giao vào quý IV/2017. song song, người mua biệt thự tại đây còn thừa hưởng mức chiết khấu 1% cho mỗi căn lúc tậu từ hai căn trở lên, phương thức thanh toán linh động chia làm cho 5 đợt cho tới khi nhận sổ hồng.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, bề ngoài, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét