Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Messi: 'Argentina đang ngập trong đống phân'

"Phong độ của những cầu thủ Argentina đã xuống đáy, nhưng mà mọi thứ vẫn tùy thuộc vào chúng tôi. Chúng tôi chẳng thể làm gì khác ngoài việc phải tiến lên. Đang ngập trong 1 đống phân, nhưng mà chúng tôi phải tiếp tục sống", Lionel Messi chia sẻ.

messi-tuyen-argentina-dang-ngap-trong-dong-phan

Messi thất vọng sở hữu màn thuyết trình của bản thân và các bạn bè. Ảnh: AFP.

tới làm khách trên sân Mineirao tại Belo Horizonte, Argentina cần 1 chiến thắng để nâng cao địa điểm. tuy nhiên ngay trong hiệp một, họ đã để Coutinho rồi Neymar chọc thủng lưới. Khoảng đầu hiệp nhị, Argentina nhận thêm bàn thua nữa từ Paulinho. Đây là thất bại thứ hai liên tiếp và là trận thứ tư họ ko thắng mới đây, bất chấp việc Messi trở lại sau chấn thương.

"Chúng tôi cần gấp rút ổn định tư tưởng. Chúng tôi mang phổ thông cầu thủ rất nhiều năm kinh nghiệm nhưng mà lúc dòng đầu chưa thông thì đôi chân chẳng thể nghe lời. game thủ phải nghĩ suy hăng hái và thay đổi tình thế như đống phân này. Tôi biết là chúng tôi sẽ nhận các chỉ trích ở khắp nơi. Chúng tôi phải khỏe mạnh hơn và tin yêu rằng cả đội sẽ vượt qua tình thế này", ngôi sao 29 tuổi đề cập. "Chúng tôi từng trải qua phổ quát tình thế cạnh tranh. Sẽ chẳng thể đạt được điều gì ví như chỉ chờ mong vào một cầu thủ. Chúng tôi phải đầu tư xây dựng 1 tập thể mạnh, một cách chơi hiệu quả".

Thất bại lần này làm Argentina chôn chân ở địa điểm thứ sáu, khi mà chỉ tứ đội đứng đầu được vào thẳng vòng tầm thường kết và đội thứ năm giành quyền đá play-off. "Chúng tôi không thể lường trước kết quả này. Chúng tôi biết cuộc đấu sẽ khó khăn nhưng mà không ngờ là mọi chuyện tệ đến thế. Trước khi sở hữu bàn mở tỷ số, cuộc chiến đã diễn ra thăng bằng. Chúng tôi thi đấu định hình và bàn thua thứ hai khiến cho chúng tôi tan vỡ trận. Nó khiến cho chúng tôi mường tưởng thất bại, nó tước đi tinh thần chiến đấu của chúng tôi và khiến cho mọi thứ phát triển thành phức hợp hơn nhiều".

chung cuộc, Messi giục giã anh em chóng vánh quên thất bại để hướng đến cuộc đấu có Colombia, đối phương của Argentina hôm 15/11. "Chúng tôi cần phải nghĩ về Colombia và hiểu rằng cả đội phải tăng phổ thông điều. Chúng tôi chẳng thể thất bại thêm nữa. Chúng tôi ko được để mất điểm nữa và chẳng thể trốn tránh bất kỳ điều gì. ko cần biết thêm kẻ thù là ai, chúng tôi hiểu bản thân phải chỉnh sửa phổ quát điều".

Cỏ Nhân nâng cao Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, xây cất sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân tạo.

sản xuất hạt cao su sân bóng, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng đá mini khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét