Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Sharapova được khôi phục vai trò đại sứ liên hợp Quốc

Quyết định được liên hợp Quốc công nhận trong 1 thông báo chính thức. doanh nghiệp này phân trần mong muốn sở hữu một buổi đàm luận mang Maria Sharapova về vai trò của cô "trong 1 ngày thích hợp".

Sharapova dương tính có chất cấm khi tham dự Australia mở mang hồi tháng một. ban sơ, cô nhận án cấm hai năm. tuy nhiên, sau lúc kháng án lên Tòa trọng tài tối cao (CAS), Sharapova được giảm xuống 15 tháng.

sharapova-duoc-khoi-phuc-vai-tro-dai-su-lien-hop-quoc

Sharapova kiêu hãnh về mối cộng tác sở hữu liên hiệp Quốc. Ảnh: AFP.

Chương trình phát triển liên hợp Quốc (UNDP) chỉ định Sharapova khiến cho đại sứ mĩ ý vào tháng 2/2007 nhưng mà đình chỉ vai trò này hồi thángBa, lúc cô xác nhận vướng vào doping.

"UNDP vui lòng lúc được tìm hiểu thêm Sharapova sẽ quay về thi đấu sớm hơn dự kiến ở môn thể thao nhưng cô đấy mến mộ và chúng tôi sẽ bỏ lệnh đình chỉ vai trò đại sứ thiện ý của cô đấy 1 khi án kỷ luật hết hạn vào tháng 4/2017", liên hiệp Quốc thông báo.

"Chúng tôi hiểu cô Sharapova sẽ hội tụ để quay về sự nghiệp tennis và chúng tôi hy vọng được bàn thảo về vai trò của cô ấy và mối liên kết với UNDP vào một ngày thích hợp".

Chương trình sản xuất liên hiệp Quốc (UNDP), được lập ra để xóa đói giảm nghèo và chống lại bất bình đẳng thị trấn hội. chỉ mất khoảng khiến việc cùng UNDP, Sharapova dành đa dạng tâm sức để giúp các nạn nhân sinh tồn sau thảm họa hạt nhân Chernobyl 1986.

Vai trò đại sứ nhã ý của liên hiệp Quốc, với mức lương biểu tượng một đôla, là một trong những mối hiệp tác nhưng mà Sharapova tự hào nhất trong sự nghiệp. Năm 2007, Sharapova ghi lại việc được trao vai trò này lúc ủng hộ 100.000 đôla cho những nạn nhân trẻ tuổi bị tác động bởi vì thảm họa Chernobyl.

Cỏ Nhân nâng cao Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, xây cất sân mini cỏ nhân cải thiện, sân vườn cỏ nhân cải thiện, sân chơi cỏ nhân cải thiện.

cung cấp hạt cao su sân mini, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng đá mini khác!

trả lời giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét