Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Nhà vô địch UFC gặp vạ vì thuốc cương dương

Võ sĩ 29 tuổi bị phát hiện dương tính sở hữu 2 chất cấm hồi tháng Sáu và phải thoái lui khỏi sự kiện UFC 200. khi ấy, Jones dự kiến sẽ đấu có Daniel Cormier ở Las Vegas.

Cơ quan phòng chống doping Mỹ (USADA) đưa ra án cấm thi đấu 1 năm sở hữu Jon Jones, khởi đầu tính từ tháng Bảy. Jones cho biết anh "hài lòng" sở hữu quyết định của Usada và khẳng định ko phải là một kẻ gian lậu.

nha-vo-dich-ufc-gap-va-vi-thuoc-cuong-duong

Jones khóc lúc bị phát hiện dương tính sở hữu chất cấm. Ảnh: Reuters.

Trong một thông tin đăng trên trang ESPN, Jones thừa nhận anh đã kỳ vọng một án phạt nhẹ hơn. Ở thời điểm bị phát hiện chất cấm với trong nước đái, tay đấm người Mỹ đã khóc và nói anh ko sử dụng chất kích thích sở hữu mục đích ăn lận kết quả thi đấu.

Jon Jones giải thích rằng anh sắm thuốc cương dương ở trên mạng và sử dụng nó quá mức cho phép. dòng thuốc này được sử dụng phổ thông có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới chứ chẳng phải để nâng cao hiệu suất hoạt động thể thao.

một ủy ban khảo sát độc lập chỉ ra bằng chứng cho thấy Jones chẳng phải là kẻ tiêu dùng thuốc để gian lận kết quả thi đấu và khẳng định võ sĩ này "không chỉ mất 1 năm thi đấu mà còn mất chín triệu đôla" vì bê bối này.

"Kết quả của vụ việc, điều Jones cho rằng sẽ là một hồi chuông cảnh tỉnh giấc mang anh, nên được chuyển tới phần nhiều các VĐV đang thi đấu trong môn thể thao này", đội ngũ dò xét nói.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, bề ngoài, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp toàn diện xây dựng sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét