Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Ozil bị chê ko đủ trình độ đá cho Chelsea

ozil-bi-che-khong-du-trinh-do-da-cho-chelsea

Ozil vui mừng sau bàn thắng vào lưới Ludogrets. Ảnh: Reuters.

Mesut Ozil đã ghi bảy bàn sau 13 trận cho Arsenal mùa này, thành tích gây bất ngờ bởi tiền vệ người Đức vốn nổi tiếng sở hữu khả năng kiến tạo thay vì dứt điểm. vừa qua nhất, anh gây sốt có pha độc diễn ghi bàn trong trận đấu sở hữu Ludogrets tại Champions League - nơi Arsenal đã giành vé đi tiếp sớm hai vòng đấu.

bên cạnh đó các gì Ozil khiến cho được ko gây ấn tượng mang Jason Cudy, cựu hậu vệ và hiện đang dẫn chương trình cho kênh Chelsea TV. "Tôi ko nói đùa lúc bảo rằng Ozil là cầu thủ được phóng đại nhất tại trác tuyệt Anh", Cudy kể mang trang web Football Fan. "Hàng tuần, những cổ động viên Arsenal ca ngợi cậu ta mang tôi và đề cập rằng Ozil đạt sang trọng thế giới, thực ra điều này ko phải đúng".

"Đẳng cấp thế giới phải tối thiểu như Luis Suarez. Liệu Ozil mang xứng đáng đứng cạnh cầu thủ cũ của Liverpool không? Mọi người nói về bàn thắng đẹp mắt của Ozil trước 1 đám nông dân Bulgaria (ám chỉ Ludogrets) nhưng mang người nào nghĩ cậu ta ở đâu khi Arsenal bị dẫn hai bàn lúc đầu".

Cựu cầu thủ trưởng thành từ lò tập huấn Chelsea còn nhấn mạnh Ozil không phải ngôi sao quan yếu nhất của Arsenal. Cudy nói: "Alexis Sanchez chứng minh là cầu thủ quan yếu nhất trong lối chơi của Arsenal lúc này. Tôi thậm chí chẳng thể xếp Ozil vào bất cứ đâu trong đội hình của Chelsea".

Xét về số bàn thắng từ đầu mùa, Chelsea chỉ mang một cầu thủ ghi phổ thông bàn hơn Ozil là Diego Costa mang chín pha lập công.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, bề ngoài, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung ứng hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng khác!

trả lời giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét