Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Ronaldo chọn cú đá luân lưu khiến cho pha lập công hay nhất tại Real

"Pha lập công hay nhất của tôi trong màu áo Real là cú đá luân lưu rút cuộc trong trận chung kết Champions League 2016. có thể Đó không hề là bàn thắng mà CĐV trông mong, nhưng mang ý nghĩa quyết định", Cristiano Ronaldo san sớt.

Theo Thống kê hồi cuối tháng 10, trong hơn 370 bàn cho Real trên mọi trường đấu, Ronaldo ghi 66 bàn trên chấm phạt đền và đạt tỷ lệ 17,8%. Điều này đồng nghĩa mang việc cứ trong năm lần ăn mừng thì trung bình anh sở hữu 1 lần khiến cho điều Đó trong khoảng chấm phạt đền.

ronaldo-chon-cu-da-luan-luu-lam-pha-lap-cong-hay-nhat-tai-real

Ronaldo chia vui sau lúc giúp Real giành Champions League 2016. Ảnh: Reuters

Cũng theo CR7, việc ký hợp đồng thêm năm năm có Real mang ý nghĩa rất quan yếu. Đây là điều mà anh mong muốn trong khoảng lâu, thậm chí kéo dài hơn nữa.

"Thi đấu thêm năm năm cho CLB mạnh nhất thế giới là một điều đặc thù. Real luôn mang 1 chỗ trong trái tim tôi và đây là nơi mà tôi muốn kết thúc sự nghiệp", Ronaldo cho biết.

Sau 1 năm đầy thành công, sở hữu kết thúc là việc ký hợp đồng mới và hưởng mức lương nửa triệu đôla mỗi tuần, Ronaldo tỏ ra tự hào. tuy nhiên, nhà đương kim quán quân Champions League và Euro còn muốn nhiều hơn thế: "Sau năm hấp dẫn nhất trong sự nghiệp, tôi muốn có La Liga và kiểm soát an ninh thành công Champions League. Sau Đó tôi sẽ hướng đến World Cup".

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, ngoại hình, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét