Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Ronaldo ở lại Real tới năm 35 tuổi, vẫn hưởng lương cao nhất

Bản hợp đồng mới giữa Ronaldo và Real có thời hạn tới tháng 6/2021, thời khắc cầu thủ này 35 tuổi 4 tháng. Đây cũng là thời khắc để Ronaldo mang thể giải nghệ tại sân Bernabeu, hoặc chấm dứt sự nghiệp thi đấu tại châu Âu để sang Mỹ.

Theo trang Goal, hợp đồng mới mang mức lương đủ để Ronaldo tiếp diễn giữ vị trí cầu thủ được báo thù lao cao nhất toàn cầu. sở hữu Real, mức lương này giống như một phần thưởng đặc thù cho người đã giúp đội giành 2 Champions League trong vòng ba năm qua.

ronaldo-o-lai-real-den-nam-35-tuoi-van-huong-luong-cao-nhat

Ronaldo sẽ gia hạn giao kèo thêm ba năm mang Real. Ảnh: Reuters

Việc ký hợp đồng mới có Ronaldo là bước đi quan yếu thứ 2 của Real trong vòng một tuần trong cố gắng giữ chân các ngôi sao to. Trước ngừng thi côngĐây, Gareth Bale đã đặt bút thỏa thuận mang mức lương đến 430.000 đôla mỗi tuần.

Ronaldo thi đấu cho Real từ năm 2009, sau lúc hoàn thành vụ chuyển nhượng kỷ lục toàn cầu trong khoảng Man Utd. Cũng trong khoảng thời khắc chậm triển khai, lịch sử Real thay đổi với các cuộc chạy đua cộng Barca và hai lần giành Champions League.

Ronaldo hiện cũng lập hàng loạt kỷ lục ghi bàn tại sân Bernabeu. Trong số này sở hữu kỷ lục làm bàn phổ quát nhất mà huyền thoại Raul Gonzalez từng nắm giữ 1 thời gian dài.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, bề ngoài, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn toàn diện xây dựng sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin địa chỉ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét