Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Trump từng khen cung phi của Schweinsteiger là hấp dẫn nhất quả đât

trump-tung-khen-vo-cua-schweinsteiger-la-dep-nhat-the-gioi

Schweinsteiger và Ivanovic khiến cho đám cưới hè vừa qua. Ảnh: Sun

Cuộc rỉ tai diễn ra giữa Donald Trump với Ivica Dacic, người lúc chậm triển khai là Thủ tướng của Serbia và nay giữ chức Bộ trưởng ngoại giao. “Suốt 15 phút, Trump chỉ nhắc về Ivanovic. Ông ấy khen Ivanovic là tay vợt nữ hấp dẫn nhất trái đất và là người thiếu nữ hấp dẫn nhất nhưng mà ông đấy từng biết”, Dacic san sớt hôm 9/11.

một năm sau cuộc rỉ tai có Dacic, Trump có dịp gặp mặt Ivanovic. hai người khi Đó chụp chung 1 bức ảnh mà Ivanovic đăng trên Facebook có chú thích: “Gặp gỡ ông chủ”.

trump-tung-khen-vo-cua-schweinsteiger-la-dep-nhat-the-gioi-1

Trump gặp mặt Ivanovic vào năm 2014.

Trump, 70 tuổi, thế hệ được bầu khiến Tổng thống Mỹ thứ 45 khi giành thắng lợi áp đảo trong cuộc chạy đua sở hữu ứng cử viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton. Ngày 20/1 tới, vị tỷ phú này sẽ kế nhiệm Barack Obama.

Ivanovic lừng danh từ cuối thập niên trước khi leo lên vị trí số 1 bảng tennis nữ trái đất WTA. Tay vợt 29 tuổi này hiện xếp ở địa điểm 61.

bên cạnh kĩ năng trên sân đấu, Ivanovic còn được biết đến có vẻ đẹp làm cho phổ thông người đặt cho biệt danh “Hoa hậu quần vợt”. Hè mới đây, tay vợt này kết hôn có cầu thủ quả bóng Schweinsteiger bằng 1 lễ cưới lãng mạn tại Venice, Italy.

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, xây đắp sân bóng mini cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân cải thiện.

sản xuất cao su sân bóng đá mini, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng đá khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét