Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Bầu Đức, Công Vinh lại "chơi trội": Chưa vào xếp hạng, cứ rầm rĩ mơ sang!

- Đội bóng đá của Công Vinh hay HAGL của bầu Đức dù chưa kết thúc mùa giải 2017, cũng bao gồm: vẫn tiếp diễn phải vật lộn với rộng rãi khó khăn ở thời điểm hiện nay nhưng mà cả nhì đã chuẩn bị cho... Cuộc đua đến ngôi vương vào năm sau.

khi Công Vinh bung két để giúp chữ tín

Sau vòng 21 Toyota V-League 2017, thông tin rò rỉ khiến rộng rãi CĐV SLNA thất vọng lúc Phi Sơn đã quyết định không tái thỏa thuận sở hữu đội nhà để chuyển sang thi đấu cho một đội bóng đá khác.

ko khó để đoán ra đã được điểm đến nhưng mà vận động viên đang chơi rất hay cho đội bóng đá xứ Nghệ mùa này, bởi vì số đông vững chắc Phi Sơn đã đạt được thoả thuận có CLB TPHCM mang bản hiệp đồng mang thời hạn 3 năm.


Phi Sơn (áo vàng) đang trên đường tới gia nhập CLB TP.HCM (áo trắng)
Đây là điều ko kinh ngạc, bởi rõ ràng mang tiềm lực tài chính mạnh bạo cộng hàng loạt điều kiện khác bao gồm: có Công Vinh chống lưng, cùng rộng rãi đồng hương đang khoác áo ở đội quả bóng Sài thành, khó để Phi Sơn khước từ lời yêu cầu từ CLB TPHCM.

kinh phí để có được chữ ký Phi Sơn nhưng CLB của Công Vinh phải bỏ ra ko dưới hai tỷ/ mùa.Tất nhiên, kinh phí luôn đã được “chung” ngay khi phiên bản hợp đồng chưa ráo mực.



Và vững chắc đây chưa phải là thương vụ cuối cùng của Công Vinh sẵn sàng cho mùa 2018
chiêu tập Phi Sơn chỉ là bước đi trước nhất trong cố gắng làm cho thay đổi diện mạo CLB TPHCM và giúp đúng lời hẹn mang những CĐV khi cựu trung phong của ĐTVN từng tự tin sau trận thua nhạt nhoà trước chính SLNA tại Cup Quốc gia: Mùa quả bóng này (2017) chúng ta chưa mạnh, mà chắc chắn mùa sau sẽ khác đủ sức khó khăn ngôi vô địch

một điều chắc chắn, Phi Sơn sẽ chẳng phải là người chơi lợi nhuận tỷ độc nhất cập bến CLB TPHCM để phục vụ cho tham vọng mùa tới.

Chi đậm, bầu Đức mượn “chất xám ngoại”

không giống bao gồm: Công Vinh, ông chủ của đội bóng phường Núi dường như khá yên tâm có lứa cầu thủ trưởng thành trong khoảng học viện bóng đá của mình. Chính thành ra, để sẵn sàng cho hành trình trở lại ngôi vương V-League, chiếc phương pháp nhưng mà bầu Đức làm cho cũng hơi khác người.

chi tiết hơn, chỉ trong vòng vài tháng bầu Đức đã đạt được thoả thuận mang hai “bộ não” được coi khá khủng về thành công của bóng đá Nhật bản và Hàn Quốc về đầu quân cho đội quả bóng phường Núi sở hữu vai trò chuyên gia và GĐKT là những HLV Takashi Sekizuka và bình thường Hae Seong.


không kém Công Vinh, bầu Đức cũng quyết quán quân V-League bằng việc thuê thầy ngoại bao gồm: ông phổ biến Hae Seong về HAGL
Đây chẳng hề lần trước nhất HAGL dùng “chất xám ngoại”, mà để đồng thời và chiêu tập chiến thắng 2 HLV từng dẫn dắt, hoặc trợ lý cho các đội tuyển Nhật bản (U23), Hàn Quốc (ĐTQG) thì chưa bao giờ.

Và điều này để phổ thông người tin rằng đội bóng phố Núi sớm trở lại cuộc đua quán quân V-League sáng hơn bao giờ hết. Cố nhiên, để với sự chuyên dụng cho của ông Takashi hay chung Hae Seong vững chắc chi phí nhưng bầu Đức bỏ ra không phải là bé.

Cứ nên nhớ rằng, sở hữu thành tích rẻ hơn tương đối nhiều, HLV Park Hang Seo đã nhận mức lương khoảng 20 ngàn USD/tháng ở tuyển Việt Nam thì chi phí nhưng người từng đưa Olympic Nhật bạn dạng vào bán kết Olympic London, hay cho người suýt ngồi ghế lái trưởng tuyển Hàn Quốc vững chắc khó mang thể thấp hơn.

với những gì đang diễn ra ở 2 đội quả bóng đang đứng vị trí nửa dưới BXH V-League 2017 rõ ràng thấy được những tín hiệu vui cho mùa tới. Do thật ra, ko phải khi nào V-League mới mang phổ biến khát vọng đến thế trong khoảng các đội bóng đá vốn chỉ lo trụ hạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét