Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Chiêm ngưỡng quả bóng hồng bốc lửa nhưng mà C.Ronaldo “làm mai” cho James Rodriguez

James Rodriguez đã làm cho gần như người phải ganh tị lúc được đích thân C.Ronaldo giới thiệu làm cho quen với chân dài bốc lửa xứ bạch dương, Helga Lovekaty.


Helga Lovekaty, người đẹp được chính CR7 “lựa chọn” cho James Rodriguez


Suốt thời kì qua, Helga Lovekaty đã được đồn đoán là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân giữa James Rodriguez và bà xã cũ Daniela Ospina. Dù thế, phải đến vừa mới đây các fans mến mộ thế hệ khám phá ra rằng chính C.Ronaldo đã mai dong cho James Rodriguez khiến quen có chân dài gốc Nga tại một bữa tiệc.


Vẻ nóng bỏng của Helga Lovekaty đã thuận lợi “đốn gục” James Rodriguez


Sau lúc được chính “ông mai” CR7 se duyên, James Rodriguez cùng Helga Lovekaty đã với rất nhiều thời cơ sản xuất tình cảm. Nhị ngôi sao công khai theo dõi nhau trên mạng xã hội và cũng đã tương tác với nhau đa số.


Helga Lovekaty vốn là một người cái nổi tiếng tại Nga


Thân hình quyến rũ của chân dài này từng khiến cho không ít con tim thổn thức


kể diễn ra từ James Rodriguez chính thức li hôn bà xã, cựu sao Real Madrid càng dạn dĩ biểu thị tình cảm dành cho Helga hơn nữa. Gần đây, chân dài xứ bạch dương cũng đã gửi lời chúc mừng James Rodriguez sau lúc đội tuyển Colombia giành vé dự World Cup 2018.


Helga Lovekaty hiện đã sở hữu hơn 3.7 triệu lượt người theo dõi trên Instagram


Sexy là vậy nhưng mà Helga vẫn 1 lòng hướng về James Rodriguez


hiện tại, nhị ngôi sao vẫn phải chịu cảnh “xa mặt cách thức lòng” bởi Helga sống ở Nga còn James lại đang thi đấu cho đội quả bóng nước Đức Bayern Munich.

bên cạnh đó, những cổ động viên vẫn hy vọng rằng chỉ mất khoảng đến, James Rodriguez sẽ sớm ngày xây nên tổ ấm mới cộng Helga và sở hữu về cho giải Bundesliga 1 nàng WAGs “nóng bỏng” nhường này.


ko sở hữu gì khó hiểu khi Helga thuận lợi khiến James Rodriguez đê mê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét