Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Ronaldo dục Real "rút ruột" MU, Conte được cứu!

Ronaldo bảo Real Madrid "rút ruột" MU, cuỗm Marcus Rashford, Conte được cứu giữa tâm bão, Raheem Sterling nhắc về việc bị đẩy tới Arsenal là những tin chuyển nhượng mới nhất bữa nay, 17/10.


Ronaldo ăn năn Real mua Rashford, nếu hụt Kane

tin báo Anh lẫn Tây Ban Nha đồng loạt cho hay, MU và Real Madrid hiện đang "đua" nhau để giành chữ ký của Harry Kane, cầu thủ đang đạt phong thái rất cao mùa này. Mặc cho Tottenam kiên quyết không bán, nhị "ông lớn" được cho vẫn chuẩn bị sẵn sàng nguồn ngân sách "khủng" cho thương vụ lên tới 170 triệu bảng.


Ronaldo dự đoán, Rashford sẽ là một trong các cầu thủ hay nhất thế giới ở thì tương lai không xa
tuy nhiên, kế bên nhắm vào mục tiêu Kane, Real Madrid còn có thêm phương án B, rút ruột MU, nếu họ là kẻ thắng. Cụ thể, Nhà trắng sẽ tậu cách "cuỗm" Lukaku khỏi Old Trafford.

Chưa hết, tin tức từ Don Balon, chân sút số 1 của kên kên, Cristiano Ronaldo đưa ra chọn lựa khác cho Nhà trắng: hãy sở hữu tài năng trẻ 19 tuổi của Quỷ đỏ, Marcus Rashford tới Bernabeu, nếu như hụt Kane.

Theo đánh giá của siêu sao người người thương, Rashford sẽ trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới trong vòng vài năm đến. Anh nhắm học trò cưng của Mourinho trước mắt "dự phòng" cho Benema và sau ấy trở thành chân sút hàng đầu của Real lúc tiền đạo người Pháp ra đi.

Morata tái xuất, Conte mừng như bắt được vàng
Thuyền trưởng Conte đang rất găng, thậm chí mất ngủ như chính ông thú nhận, sau lúc Chelsea chịu 2 trận thua liên tục. Điều đáng kể, hai thất bại đấy, bởi nhà quán quân trác việt Anh đều vắng sát thủ Morata.


Chelsea thông tin tin đáng mừng, Morata trở lại tập luyện cùng anh em
Cựu chân sút Real gặp trắc trở ở gân kheo, phải rời sân ở phút 35 trong đại chiến mang Man City. Sau đấy, Chelsea nhận quả đắng thua 0-1 ngay tại Stamford Bridge với pha lập công độc nhất vô nhị của Kevin de Bruyne ở phút 67. Cuối tuần qua, đoàn quân của Conte tiếp tục "rơi", thua sốc 1-2 đội chót bảng Crystal Palace. Không chỉ vậy, ông nhận thêm tin xấu: mất Victor Moses trong 6 tuần vì chấn thương.

Đang rối như tơ vò thì Conte mừng như bắt được đá quý, Morata trở lại sớm hơn dự định, anh đã mang mặt trên sân tập cùng bằng hữu, chuẩn bị cho cuộc chiến Roma trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Morata diễn tả bạn dạng năng sát thủ lúc ghi tới 7 bàn trong 8 lần ra sân cho Chelsea.

từ Tây Ban Nha, những thông báo cho hay, Ronaldo cảm thấy Real thật sai trái lúc bán Morata, và khi này đang cảm thất rất nhớ anh.

Raheem Sterling nói về tin đồn bị đẩy tới Arsenal

Pep Guardiola được cho muốn và hứa hẹn tái ngộ Alexis Sanchez, nên sẵn sàng đổi Sterling cho Arsenal như 1 phần trong giao kèo để đưa học sinh cũ về Etihad. Lúc được hỏi về chuyện này, người trong cuộc Raheem Sterling tuyên bố, anh không phải bị ảnh hưởng, cũng không bận tâm lúc đọc được những thông tin tương tự.


Sterling tuyên bố ko bị tác động bởi vì những tin đồn
Cầu thủ chạy cánh khẳng định, anh cũng không phải gặp mặt HLV Guardiola để "kiểm chứng" thông báo, bởi vì "tôi ko cần phải trò chuyện sở hữu ông đó, bởi đã nói trong khoảng lúc hè, trước lúc mùa giải bắt đầu rồi. Tôi không mang bất kỳ nghĩ suy tiêu cực nào.

không những thế, Sterling còn bật mí, anh đã học được phương pháp đối phó mang những chỉ trích, lời lẽ ko hay nhắm vào mình, để chỉ quy tụ vào làm cho thấp trên sân cỏ.

trong khi có Sanchez, sau khi hụt gia nhập Man City, giờ bến đỗ được kể tới đa dạng là PSG, nơi nhưng Neymar muốn chạm chán lại bạn bè cũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét