Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Thua Hà Nội FC , HLV FLC Thanh Hóa bỏ qua họp báo, nói cạnh nói khoé trọng tài

Tưởng như cầm chắc 3 điểm trong tay trong trận thông thường kết sớm của V-League sở hữu Hà Nội FC, nhưng mà FLC Thanh Hóa đã bị gỡ hòa 3-3 ở những phút cuối của trận chiến trên sân Thanh Hóa chiều 15/10. Chỉ giành 1 điểm, HLV Petrovic của Thanh Hóa đã không ưng ý mang công tác trọng tài.

Ở những phút cuối cuộc đấu giữa FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC, pha chơi bóng bằng tay lóng cóng của Đình Đồng đã khiến cho đội chủ nhà bị thội phạt đền. Văn Quyết thực hiện thành công, ấn định tỷ số 3-3 cho cuộc đối đầu đầy kịch tính vòng 21 V-League.

Kết quả này khiến FLC Thanh Hóa đã mất ngôi đầu bảng vào tay Quảng Nam và họ luôn với nguy cơ tụt lại nữa lúc vòng tới luôn phải làm khách trên sân Than Quảng Ninh.

bình chọn về cuộc chiến, HLV Petrovic nói: “Tôi ko chấp thuận lúc ở các phút cuối trận, công ty chúng tôi phải nhận một cảnh huống phạt đền. Công ty chúng tôi đã rải qua 21 vòng đấu và đã nhận được 1 cảnh huống thổi phạt đền nào chưa? Trong sự nghiệp cầm quân của mình chưa bao giờ tôi chứng kiến điều đó”.

HLV Petrovic ko quên ám chỉ trọng tài đã giữ Hà Nội FC giành thắng lợi, rồi rời phòng họp báo trước sự ngỡ ngàng của các phóng viên: “Hà Nội FC hôm nay nhận được 1 quả phạt đền bởi vì họ là đội quả bóng lớn, tôi nghĩ vậy”.


trong khi đấy, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cho biết: “Hai đội đã hiến đâng toàn bộ bàn thắng và cũng bỏ dở phổ thông cơ hội. Nếu là trọng tài nội bắt cuộc chiến hôm nay, Hà Nội FC chưa chắc đã có phạt đền ở những phút bù giờ hiệp hai. Tôi nghĩ cuộc đấu này ông Jumpei Lida bắt 1 trận thấp. Tình huống thổi phạt penalty ở phút bù giờ hiệp 2 bộc lộ sự cả quyết của ông ấy”.

kể về cuộc đua tới ngôi vô địch năm nay, HLV Chu Đình Nghiêm nhấn mạnh: “Mùa giải năm nay phải tới vòng rút cục mới biết thêm đội nào vô địch. Nếu theo kết quả hiện nay thì Quảng Nam xếp trên nhờ hơn đối đầu với FLC Thanh Hóa. Trong thời khắc quyết định, FLC Thanh Hóa phải hơn điểm, chẳng thể bằng. Đấy là một ăn hại mang họ”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét