Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Công Phượng: Thầy Seo khiến căng, không thay đổi là thua!

- Luôn giữ vị trí số 1, là trọng tâm của số đông những đội quả bóng từ CLB HAGL cho tới U19, U23 và ở tuyển Việt Nam mà xem ra dưới thời HLV Park Hang Seo vai trò hay vị trí của Công Phượng sẽ khó có thể được đảm bảo. Và đây, nếu như với thể cũng là một tin... Vui đối với các ai thương yêu trung phong này...


lúc Phượng được.. .Cưng

không phải vô cớ, khả năng của Công Phượng được có ra so sánh có đàn anh – thần đồng 1 thủa Văn Quyến, cũng như đấy là lý bởi để phổ quát người đặt sự tin yêu vào chân sút người xứ Nghệ.

các HLV ở cấp CLB lẫn đội tuyển trẻ, U23 rồi tuyển Việt Nam cũng thế lúc luôn thẩm định rất cao Công Phượng và luôn dành cho trung phong này 1 vai trò toàn bộ chẳng thể thay thế bất chấp phong độ cũng như lối chơi quả bóng rất dễ bắt bài từ tiền đạo CLB HAGL.


Dưới bất cứ màu áo nào, từ CLB đến đội tuyển hay các đơn vị quản lý độ Công Phượng luôn được các HLV nuông

đề cập như thế chẳng hề ngoa ngôn, bởi bắt đầu từ sinh ra tại U19 Việt Nam sở hữu HLV Graechen cho tới thời HLV Hữu Thắng, hay trước đó là ông Miura quá ít lần Công Phượng phải ngồi ghế dự bị cho người nào đấy. Và Công Phượng + số đông là công thức thông thường cho hàng công từ HAGL cho tới những đội trẻ, tuyển Việt Nam.

Công Phượng được cưng chiều tới nỗi ko dưới 3 lần, HLV Hữu Thắng đã tỏ ra tương đối bực bội có giới truyền thông lúc được hỏi về Công Phượng, cũng như lên tiếng cho rằng một tiền đạo phải tìm hiểu thêm ích kỷ, bất chấp hiệu quả của sự ích kỷ mà ông thầy đồng hương nâng cao độ bền là rất thấp...

nhưng giờ sẽ phải khác...


Như đã khẳng định, tài năng của Công Phượng là với thật mà chưa phải hoàn hảo tới mức chạm chân vào bóng là có bàn thắng, hay sở hữu trục đường chuyền cho bằng hữu ghi bàn. Đây là điều mà rộng rãi người đã thấy, chứ không phải đợi đến khi ông Park Hang Seo đến cầm quân mới nhận ra.

Sự ích kỷ của Công Phượng thỉnh thoảng tạo thành 1 siêu phẩm, nhưng là quá đơn lẻ vì thường bị bắt bài cũng như dễ dàng giúp đối thủ tạo ra 1 pha phản công làm cầu môn đội nhà nao núng. Nhưng xem ra điều này sẽ khác, dưới thời ông Park Hang Seo chỉ mất khoảng tới.


nhưng dưới thời HLV Park Hang Seo có nhẽ mọi chuyện sẽ khác

Đây là điều cứng cáp, vì với triết lý bóng của Hàn Quốc, sai lầm tư nhân hay sự ích kỷ trong cách chơi quả bóng rõ ràng là điều khó với thể bằng lòng. Cứ nhìn lối chơi của hàng loạt CLB cho đến tuyển Hàn Quốc là đủ thấy. Và đương nhiên, thầy Park không phải là ngoại lệ, dù ông đề cao câu chuyện đá đánh.

Công Phượng phải đổi thay cách chơi bóng của mình thiên về sự hợp lý, anh em hơn đó là điều được nói rộng rãi. Nhưng phần nhiều những HLV đã đi qua sự nghiệp của tiền đạo người xứ Nghệ hình như luôn “du di” để rồi thi thoảng khi nào chân sút của HAGL giữ được 1 tư thế đỉnh cao kéo dài.

Nhận việc ở tuyển Việt Nam, ông thầy người Hàn sẽ phải giải quyết phần nhiều vấn đề, trong đấy với cả câu chuyện Công Phượng chơi như thế nào cho có lí. Đây chẳng phải việc quá khó, giả dụ HLV Park Hang Seo quyết liệt và ko khoan nhượng có tiền đạo được coi “hot” số một của mình.

ko nuông chiều và buộc trung phong này phải vào khuôn khổ rõ ràng sẽ giữ Công Phượng hoàn thiện hơn, đó là điều kiên cố. Để xem, tính kỷ luật nhưng ông Park Hang Seo đề cao sẽ... Dạy bảo Phượng được những gì...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét