Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Đội hình hay nhất châu Âu bắt đầu từ đầu mùa: ko với C.Ronaldo

Tờ Goal vừa đưa ra đội hình hay nhất châu Âu diễn ra từ đầu mùa. Trong đấy, C.Ronaldo không sở hữu tên sau màn biểu diễn thất vọng ở Real Madrid.

Thủ môn

Jan Oblak (Atletico Madrid): Dù Atletico Madrid chơi không tốt nhưng mà Oblak vẫn giữ được sự bình ổn. Tính đến thời khắc này, thủ thành người Slovenia thế hệ chỉ thủng lưới 6 lần ở La Liga (dù xếp thứ 4 trên BXH) và giúp tinh khiết lưới 6/11 lần ra sân.


Jan Oblak thi đấu bất biến trong khung gỗ của Atletico Madrid
Hậu vệ

Cesar Azpilicueta (Chelsea): Azpilicueta vẫn thi đấu khôn cùng bình ổn ở hàng thủ Chelsea trong bối cảnh David Luiz và Gary Cahill đi xuống. Chưa nhắc đến việc cầu thủ này đã có tới 5 pha xây cất ở Premier League mùa này, chỉ kém David Silva (7) và Kevin De Bruyne (6).

Milan Skriniar (Inter Milan): Dù thế hệ đến Inter nhưng Skriniar đã hóa nhập quá nhanh. Báo giới Italia đã ví cầu thủ người Slovakia sở hữu “Walter Samuel mới” với lối chơi cực kỳ khỏe mạnh. Sự hình thành của Skriniar đã giúp hàng thủ của Inter vững chắc hơn toàn bộ. Họ thế hệ để lọt lưới 9 bàn trong khoảng đầu mùa.

Samuel Umtiti (Barcelona): Mascherano đang kêu trời bởi phải ngồi dự bị ở Barcelona. Dù thế, cầu thủ này không thể “oán trách” HLV Ernesto Valverde vì Umtiti thi đấu quá ổn định và hoàn hảo bên cạnh Pique. Mùa này, hậu vệ người Pháp đã trưởng thành vượt bậc.


phong độ hoàn hảo giúp Umtiti đẩy Mascherano lên ghế dự bị
Tiền vệ

Jorginho (Napoli): Jorginho chỉ là cầu thủ nhập tịch (gốc Brazil) nhưng mà HLV Ventura đề xuất chọn cầu thủ này bởi vì áp lực to từ dư luận Italia. Đơn giản, mùa này, Jorginho đã thi đấu quá lý tưởng trong vai trò điều tiết cách chơi của Napoli. Ngày nay, anh là cầu thủ thực hiện phổ biến đường chuyền nhất Serie A (trung bình 111 đường/trận) với tỷ lệ đúng mực lên đến 93%. Người ta đang nhìn thấy Pirlo mới nhưng mà mạnh mẽ, tranh chấp tốt hơn.

Kevin De Bruyne (Man City): Chẳng quá khi nói rằng De Bruyne là cầu thủ tuyệt vời nhất Premier League cho đến thời khắc này. Lối chơi của Man City dựa dẫm quá phổ thông vào kỹ năng “đạo diễn” của cầu thủ người Bỉ. Mang nguồn năng lượng vô hạn, De Bruyne chạy khắp sân, nhập cuộc vào mọi điểm hot của Man City.

Dani Alves (PSG): Ở tuổi 34, Dani Alves vẫn lên công về thủ nhịp nhàng bên hàng lang cánh phải của PSG. Nhàng nhàng mỗi cuộc chiến, hậu vệ người Brazil chuyền đến 73 tuyến đường, Báo cáo chẳng kém gì tiền vệ trọng điểm. Sự lý tưởng của Dani Alves đã đẩy hậu vệ khả năng Thomas Meunier lên băng ghế dự bị.

Leroy Sane (Man City): Leroy Sane được xem là cầu thủ “cưng” của Pep Guardiola mang khả năng phá quấy rất khả quan. Mùa giải này, anh đã ghi 6 bàn thắng và thực hành 5 đường kiến tạo thành bàn cho Man City.


Messi bừng sáng nhóc con trong bối cảnh C.Ronaldo gây bế tắc lớn
trung phong

Lionel Messi (Barcelona): Trong bối cảnh những tiền đạo hàng đầu La Liga như C.Ronaldo, Suarez hay Griezmann vẫn “ngủ quên” thì Messi bừng sáng oắt con. Cầu thủ này đã ghi tới 12 bàn thắng sau 11 trận ở La Liga mùa này.

Ciro Immobile (Lazio): thành tựu làm bàn của Immobile còn ấn tượng hơn cả Messi lúc đóng góp 14 bàn sau 11 trận ở Serie A cho Lazio. Nhờ đó, Immobile với chỗ đứng chắc chắn ở đội tuyển Italia.

Edinson Cavani (PSG): Cavani, có sự giúp đỡ ko bé trong khoảng Neymar, đã thi đấu tuyệt hay ở mùa giải này. Cầu thủ người Uruguay đã ghi 17 bàn sau 16 lần ra sân cho PSG trên mọi đấu trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét