Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

HLV Park Hang Seo và trận hòa nhạt Afghanistan

Trận ra mắt tuyển Việt Nam hòa nhạt Afghanistan không để lại dấu ấn, lại thêm hình ảnh "ngủ gật" đặc thù của nhà cầm quân người Hàn Quốc trên sân Mỹ Đình. HLV HLV Park Hang Seo, chúng tôi thuyệt vọng...


Mờ nhạt...

Dù tuyển Việt Nam đã lấy vé dự VCK Asian Cup lần đầu tiên trong lịch sử (thay vì được tham gia có nhân cách đội chủ nhà) thì dư ba của trận hoà nhạt ko bàn thắng trước Afghanistan vẫn đang làm người ngưỡng mộ... Hụt hẫng.

Người mến mộ đã kỳ vọng vào 1 sự thay đổi dưới triều đại thế hệ ở đội tuyển, đã mong muốn một bộ mặt mới. Và kèm theo, người được trao gửi niềm tin đó không ai khác là tân thuyền trưởng Park Hang Seo.


Dù rất nỗ lực, nhưng mà màn bộc lộ của tuyển Việt Nam trong ngày ra mắt HLV Park Hang Seo là khá nhạt nhoà

Ông Park đã với rất nhiều thuận lợi lúc hấp thu đội tuyển, do kết quả hai cuộc đấu dưới thời HLV Mai Đức chung đầy đủ đã giải toả rất nhiều tâm lý nặng vật nài của đa số tuyển thủ cũng như giữ tuyển Việt Nam đến gần UAE hơn.

nhưng rút cục, dấu ấn mà tân thuyền trưởng của tuyển Việt Nam để lại ở trận ra mắt là tương đối ít, ko kể việc ông cởi áo ăn mừng sở hữu các học sinh sau trận chiến. Còn về chuyên môn hoàn toàn chưa thấy nét đặc sắc nào, trong khoảng cách thức sắp xếp, thay thế nhân sự cho đến điều chỉnh cách chơi trên sân.

mang thể thấy rõ lúc cần phải cầm bóng phối hợp, tuyển Việt Nam chỉ phá bóng, hoặc cố gắng tạo ra những các con phố chuyền dài lên phía trên tạo thời cơ lại cho Afghanistan cầm được bóng đá và vây hãm khung thành của Tuấn Mạnh... Đây chỉ là một tỉ dụ của sự mờ nhạt mà ông Park cho thấy ở ngày chào sân Mỹ Đình của mình.

... Hay vì thiếu thời gian?

Cũng cần phải thông cảm với HLV Park Hang Seo khi thuyền trưởng người Hàn Quốc chưa đủ thời gian để làm việc sở hữu các học trò thế hệ. Thậm chí, chỉ để nhớ tên hết 23 con người ở tuyển Việt Nam vừa được gọi tập kết có ông cũng là cả vấn đề.

sở hữu quỹ thời gian ít oi tới và khiến cho việc tại dải đất hình chữ S, để thay đổi phổ thông thứ từ chuyên môn, tính chiến đấu thậm chí là thói quen của từng cầu thủ cũng là quá khó thậm chí không thể.


Càng thuyệt vọng hơn khi HLV Park Hang Seo chưa để lại phổ thông dấu ấn

1 lý do khác để có thể cảm thông cho HLV Park Hang Seo lúc phần nhiều những cột trụ của đội tuyển đang dồn toàn lực cho các tiêu chí ở CLB. Thanh Trung, Huy Hùng, Văn Quyết, Văn Hậu – đang đua chức vô địch V-League, khi mà Anh Đức cũng thế hệ đá trọn 90 phút ở trận lượt đi bình thường kết cúp quốc gia là ví dụ.

nhưng, sau một tuần tụ họp, khiến cho việc ko để lại dấu ấn to con nào mang đội tuyển không tính việc triệu tập 4 tân binh (nhưng tất cả đều ngồi dự bị) thì quả với 1 sự băn khoăn, lo lắng cho thầy Park ở chặng đường sắp đến.

bởi vì nên nhớ rằng, ở dải đất hình chữ S thành công là 1 chuyện, việc thi đấu như thế nào đáng xem hay không cũng lại là một nguyên tố khác quyết định sự thành bại của loại ghế HLV trưởng. Và tuồng như ở trận ra mắt HLV Park Hang Seo đã chất lên vai ông thầy người Hàn rộng rãi nỗi toan lo hơn.

Cũng nên nói lại rằng, 1 điểm lấy được trước Afghanistan không phải là điều gì quá ghê gớm khi người đã phải dường ghế cho HLV Park Hang Seo là cựu danh thủ Hữu Thắng cũng đã từng làm cho được ở sân khách – nơi khó khăn hơn phổ thông so với việc được đá ở Mỹ Đình.

bế tắc, mà cũng đành phải nhẫn nại bởi vì hiệp đồng của HLV Park Hang Seo còn rất dài...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét