Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Mourinho vẫn khen Lukaku mặc dù học trò "tịt ngòi"

phong thái của Lukaku gần đây rất nghèo khó, nhưng Mourinho vẫn hết lời bênh vực học sinh. Chiến lược gia người người thương Đào Nha đã ngợi khen ý thức thi đấu của cầu thủ người Bỉ trong thành công 1-0 của MU trước Brighton mới đây...

"Bom tấn" trị giá 75 triệu bảng của MU sau quá trình đầu thăng hoa đang với dấu hiệu chững lại. Nếu 10 trận trước tiên của mùa giải năm nay trên phần đông các mặt trận, Lukaku ghi được 11 bàn thắng, mà 10 trận tiếp theo tiền đạo người Bỉ chỉ ghi được một bàn.

khi tư vấn nghi vấn về phong thái của trung phong người Bỉ, Mourinho tỏ ra chẳng hề lưu tâm đến tới việc cậu học sinh đang đạt hiệu suất phải chăng. Thay bởi vì tỏ vẻ thuyệt vọng, chiến lược gia người người yêu Đào Nha lại dành lời khen cho Lukaku trên góc cạnh tinh thần đấu tranh


Lukaku chỉ ghi 1 bàn trong 10 trận sắp nhất

Mourinho cho nói: "Cậu ấy đã chiến đấu tuyệt vời. Lukaku lùi sâu trong khoảng các phút trước hết đến các phút cuối cùng của trận đấu. Bí quyết cậu đấy giành lấy quả phạt góc, cách thức Lukaku kết thúc trận chiến bằng pha tắc bóng như một hậu vệ trái đích thực, đấy là tinh thần tôi muốn thấy. Mà chẳng phải cầu thủ nào cũng được như vậy".

"Cầu thủ cũng là loài người, mỗi loài người thì luôn không giống nhau. Lukaku thật tuyệt hảo, việc cậu đó ghi bàn hay ko tôi chẳng bận tâm".

Lukaku hiện đang đứng trước nguy cơ bị treo giò ba trận bởi cầu thủ này liên tiếp đạp cầu thủ Brigton trong trận chiến vừa mới đây. Nếu bị FA luận tội, Lukaku sẽ không thể mang mặt trong cuộc chiến giữa tuần này với Watford và cuối tuần chạm mặt Arsenal.

hiện nay MU đang với được 29 điểm, kém đội đầu bảng Man City tám điểm. Tư thế của "Quỷ đỏ" cách đây không lâu ko thực sự ấn tượng, đặc trưng trong chiến trường đánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét