Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

U19 Việt Nam - U19 Đài Bắc Trung Hoa: đối đầu giành ngôi đầu bảng

Đang lâm thời xếp thứ hai sau lượt trận trước tiên, U19 Việt Nam có cơ hội chiếm ngôi đầu bảng H trong khoảng chính tay đối thủ U19 Đài Bắc Trung Hoa, lúc gặp gỡ đội chủ nhà trong cuộc chiến thuộc lượt thứ 2 vòng dòng U19 châu Á 2018.

*Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Đài Bắc Trung Hoa sẽ diễn ra vào lúc 16h hôm nay, 6/11.

Sự khởi đầu của U19 Việt Nam khó khăn hơn những gì nhưng mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nghĩ. Địch thủ U19 Macau (Trung Quốc) ko mạnh, nhưng chính U19 Việt Nam đã tự khiến cho mình yếu đi bằng sự thiếu hiệu quả trong cách chơi, rộng rãi cầu thủ đá dưới sức, kế bên các các con phố chuyền hỏng.

những trở ngại này rất may đã được HLV Hoàng Anh Tuấn giải quyết sau giờ giải lao, để rồi mang 2 bàn thắng trong hiệp 2, thắng cuối cùng 2-0 trước U19 Macau.


U19 Việt Nam hẹn gặp phổ biến cạnh tranh trước Đài Bắc Trung Hoa
Dù giành thành công mà HLV Hoàng Anh Tuấn đã ko hài lòng với các học sinh. Chính vì thế, U19 Việt Nam phải rút kinh nghiệm triệt để sau trận ra quân để hướng đến trận thứ hai chơi phải chăng hơn.

U19 Đài Bắc Trung Hoa ngoài lợi thế sân nhà, còn còn được thẩm định cao ở bảng H. Đội bóng này vừa thắng U19 Lào mang tỷ số 2-0 ở trận ra quân. Dù cách chơi của Đài Bắc Trung Hoa không quá xuất sắc, nhưng mà họ vững chắc sẽ gây ra nhiều cạnh tranh với U19 Việt Nam.

Trước trận chiến chiều nay, HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh những cầu thủ U19 Việt Nam phải chơi tụ họp, do chỉ cần 1 sai trái sẽ dẫn tới thất bại. Tại bảng H, chỉ cần một trận thua sẽ khiến U19 Việt Nam vỡ lẽ mộng giành vé vào vòng phổ biến kết U19 châu Á 2018.

thông tin trong khoảng ban tập huấn đội tuyển U19 Việt Nam, sau trận ra quân, Xuân Tú dính chấn thương phải nghỉ hết giải. Đây sẽ là 1 tổn thất lớn với đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn. Bên cạnh đó, với điều kiện thời tiết sở hữu gió và mưa, một vài cầu thủ cũng không có sức khỏe rẻ nhất.

HLV Hoàng Anh Tuấn kỳ vọng phần lớn sẽ đảm bảo được thể lực để chơi 1 trận hết sức mang chủ nhà Đài Bắc Trung Hoa, sở hữu tiêu chí giành 3 điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét