Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

C.Ronaldo tuyên bố ko gia hạn giao kèo sở hữu Real Madrid bởi thua Tottenham

Thua Tottenham, C.Ronaldo tuyên bố ko gia hạn giao kèo có Real Madrid

Phát biểu sau cuộc đấu sở hữu Tottenham, C.Ronaldo đã bất ngờ tuyên bố ko gia hạn hợp đồng có Real Madrid.

Đêm qua, C.Ronaldo đã lập công trong cuộc đấu với Tottenham. Dù thế, điều ấy không thể giúp Real Madrid hạn chế khỏi thất bại với tỷ số 1-3. Đây là trận thua đậm nhất của CLB trong vòng 9 năm qua ở vòng bảng Champions League.


C.Ronaldo tuyên bố không gia hạn hợp đồng có Real Madrid

Sau trận đấu mang Tottenham, C.Ronaldo đã lộ rõ vẻ bế tắc. Cầu thủ này đã tuyên bố không gia hạn hiệp đồng sở hữu Real Madrid. Đây là động thái bất thần bởi trước ấy, báo giới Tây Ban Nha còn cho rằng cầu thủ này đang gây sức ép đòi nâng cao lương.

Phát biểu trước báo giới, “siêu sao” người ý trung nhân Đào Nha cho biết: “Tôi vẫn đang làm cho phải chăng ở Real Madrid. Tôi còn 4 năm hợp đồng và không có ý định gia hạn nữa”.

đề cập thêm về thất bại của Real Madrid, C.Ronaldo lộ rõ vẻ buồn rầu. Anh nói: “Đây là kết quả tồi do chúng tôi đã thua. Chúng tôi luôn có lề thói thành công. Toàn đội muốn đổi thay và chuẩn bị sắp có thử thách. Tôi tin là Real Madrid sẽ khiến cho được bởi vì chúng tôi còn phổ biến thời gian”.

có bàn thắng vào lưới Tottenham đêm qua, C.Ronaldo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Champions League với 6 bàn thắng. Bên cạnh đó, cầu thủ này cần sớm nâng cao phong độ ở La Liga khi mới chỉ sở hữu một pha lập công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét