Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Messi và Mascherano đi nhờ chuyên cơ của Neymar tới Brazil

Ngày 11/11 đến, hai gã đồ sộ của bóng đá Nam Mỹ là Argentina và Brazil sẽ đại chiến trên sân Mineirao (Belo Horizonte). Đó là nơi đội tuyển Brazil từng nhận thất bại muối mặt 1-7 trước Đức tại bán kết World Cup 2014.

Để chuẩn bị cho cuộc đấu này, Lionel Messi và Javier Mascherano đã tới thẳng Brazil trên chuyên cơ của Neymar. Trước Đó cả ba đều góp mặt trong đội hình Barca đánh bại Sevilla 2-1 tại La Liga hôm 6/11.

messi-va-mascherano-di-nho-chuyen-co-cua-neymar-den-brazil

Ba ngôi sao của Barca đi chung chuyên cơ của Neymar từ Tây Ban Nha tới Brazil. Ảnh: Twitter/Edgard Maciel de Sá.

Messi đang mang phong thái cao sau lúc hồi phục chấn thương. Việc anh vắng mặt trong ba trận gần nhất của Argentina ở vòng dòng World Cup 2018 là 1 phần căn nguyên làm cho đội bóng do Edgardo Bauza dẫn dắt hòa Peru và Venezuela rồi thua Paraguay.

Chuỗi trận tồi tệ này khiến Argentina rơi xuống vị trí thứ sáu vòng dòng World Cup khu vực Nam Mỹ, kém Chile về hiệu số bàn thắng phụ. Nhà quán quân Copa America 2015 và 2016 được tặng hai điểm sau khi FIFA phát hiện Bolivia tiêu dùng cầu thủ không hợp lệ để đá sở hữu họ. Chile đang thuộc vị trí số năm, vị trí giành suất đá play-off.

do vậy, Argentina cần ba điểm trên sân Brazil để ít nhất lấy lại vị trí thứ năm. Lần gần nhất gặp nhau, 2 đội hòa 1-1 tại Buenos Aires. Trận chậm triển khai, Messi cũng ko góp mặt do chấn thương. Argentina hy vọng sự trở lại của ngôi sao số 1 trong đội hình sẽ giúp họ có chiến thắng trên sân khách.

Messi chỉ ra sân ba trong 10 trận đã qua của Argentina ở vòng dòng World Cup và họ thắng cả ba trận ngừng thi côngĐây. trong khi chậm tiến độ, đội bóng của Edgardo Bauza chỉ thắng một trong bảy trận mà tiền đạo Barca vắng mặt.

Brazil của Neymar đang đứng đầu khu vực Nam Mỹ có 21 điểm sau 10 trận. xếp sau họ tuần tự là Uruguay, Ecuador, Colombia và Chile.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, bề ngoài, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

trả lời nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét