Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Phan Xuân Chuyên và mơ ước nối bước xạ thủ Hoàng Xuân Vinh

trong khoảng nhỏ Chuyên đã rất thích hình ảnh quân nhân cụ Hồ nên luôn mơ ước được cầm súng như các người lính. khi thấp nghiệp cấp ba, anh đãi đằng ước mong được phát triển thành VĐV bắn súng nhiều năm kinh nghiệm, nhưng bị gia đình phản đối. Ông Phan Xuân Sơn (cha Chuyên), cương trực nói: “Nghiệp thể thao bạc bẽo, tốn phổ quát thời kì và công sức nhưng rồi cũng chẳng được gì đâu”.

phan-xuan-chuyen-va-uoc-mo-noi-buoc-xa-thu-hoang-xuan-vinh

Phan Xuân Chuyên được giám định là xạ thủ giàu tiềm năng hiện nay.

Chỉ sở hữu mẹ là người ủng hộ Chuyên thi vào Trường ĐH Thể dục Thể thao TP HCM. lúc mới vào học, niềm mê say của anh gặp muôn vàn thử thách. trước hết là những vấn đề về cuộc sống của 1 chàng trai quê chân ướt chân ráo lên đất Sài thành học tập. Nhưng điều chậm triển khai ko thấm thía gì sở hữu những cơn đau nhức cơ sau các buổi luyện tập chuyên môn làm cho anh phổ thông đêm ko ngủ. mang buổi sáng anh không thể ngồi dậy nổi, mắt sưng và nhức cả ngày. Nhưng Chuyên luôn tự biết ngừng thi côngĐây là những trở ngại chung và dặn mình phải phấn đấu vượt qua thời kỳ khó khăn này.

các gian khổ giúp anh đoàn luyện được sự can tràng của một tay súng bậc nhất. Tháng 9/2012, lần trước tiên tham gia giải quán quân trẻ đất nước, Chuyên đã đoạt HC vàng nội dung súng ngắn bắn nhanh và 2 HC bạc ở nội dung súng ngắn thể thao, súng ngắn tiêu chuẩn. Thành công bước đầu tạo thêm động lực để Chuyên tiếp diễn phấn đấu. Anh đoạt thêm bốn HC vàng nữa ở giải trẻ quốc gia 2013.

ko ngừng tiến bộ, Chuyên cùng sở hữu Bùi Hồng Phong phá kỷ lục Đông Nam Á ở nội dung súng ngắn tiêu chuẩn, khi cộng nhau tranh tài tại giải vô địch Đông Nam Á 2013. trong khoảng ngừng thi côngĐây, anh góp mặt thường xuyên trong đội hình tuyển bắn súng quốc gia và gặt hái ko ít thành công.

Tại giải bắn súng Đông Nam Á năm 2016 đang diễn ra tại Hà Nội, Xuân Chuyên đã cùng đồng đội giành HC vàng nội dung đồng đội 25m súng ngắn bắn nhanh nam. Anh sau Đó tiếp diễn giành HC vàng 25m cá nhân súng ngắn tiêu chuẩn nam có 566 điểm. Tuyển Việt Nam nhờ ngừng thi côngĐây thắng lợi nội dung này có 1.662 điểm.

Chàng trai 23 tuổi này tỏ ra khiêm tốn khi đề cập về các chỉ tiêu trong tương lai: “Mục tiêu của tôi là quyết tâm thi đấu hết sức ở các giải đấu. thắng lợi chính mình rồi mới hình dong các mục tiêu khác. Trong đầu tôi luôn hình dung súng, động tác và bia. không những thế không hình dung đều gì cả. khi thi đấu phải tách biệt mình với mọi tác động quanh đó để mình như bị lạc vào 1 toàn cầu khác, có tương tự mới có thể thành công”, Chuyên chia sẻ.

san sẻ về mong ước, xạ thủ trẻ nói: "Chiến tích của các đàn anh như Hoàng Xuân Vinh, trần Quốc Cường, Hà Minh Thành trên những trường đấu quốc tế như những ngọn lửa, nung đúc cho niềm ham mê của tôi. Tôi ước mong sẽ mang ngày chạm đến kỳ tích của họ".

đánh giá về Xuân Chuyên, bà Huỳnh Phương Loan (Trưởng bộ môn bắn súng TP HCM), người từng phát hiện và huấn luyện xạ thủ này cho biết: “Chuyên là một VĐV trẻ giàu say mê và đầy tuấn kiệt. Đây là một trong các VĐV được đầu tư trọng điểm để khó khăn huy chương ở các giải trong nước và thế giới”.

chấm dứt ngày thi đấu thứ sáu giải vô địch Đông Nam Á bữa qua 8/11, Việt Nam củng cố ngôi đầu có 18 HC vàng, 10 HC bạc và 7 HC đồng. Indonesia xếp nhì với 10 HC vàng, 6 HC bạc và hai HC đồng. Singapore đang xếp hạng thứ ba khi mang 5 HC vàng, 5 HC bạc và 3 HC đồng.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

sản xuất hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét