Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Atletico mang thể phá bỏ sự bất bại của Barcelona?

Toàn thắng cả 7 trận tại La Liga, Barcelona hứa gần gặp mặt thách thức sở hữu tên Atletico ở vòng 8 trên sân Wanda Metropolitano. Đây là trận đấu giữa 2 đội quả bóng giàu thực lực và sở hữu tham vọng vô địch năm nay.

Barcelona đang bắt đầu quá mỹ mãn ở La Liga khi họ toàn thắng cả 7 trận và dẫn đầu 1 bí quyết tuyệt đối. Tư thế tuyệt vời đấy trái ngược đa số có các gì thầy trò HLV Valverde bộc lộ trong 2 trận Siêu Cup Tây Ban Nha sở hữu Real Madrid.



không chỉ ở La Liga, Barcelona cũng đã toàn thắng 2 trận chiến ở Champions League và toàn đội càng chơi càng ổn định. Nhưng mà có nhẽ ở vòng 8 này, mọi thứ chẳng hề yên ả mang CLB xứ Catalonia và tài năng họ duy trì mạch toàn thắng bị đặt dấu hỏi.

cô động lớn khi xứ Catalonia đòi hòa bình làm mai sau của Barcelona ở La Liga bị bất an, thậm chí họ sở hữu nguy cơ bị mẫu khỏi giải đấu lớn nhất Tây Ban Nha. Phiên bản thân Pique cũng công bố ủng hộ chỉ huy xứ Catalonia và găng tay lên đến đỉnh điểm, lúc Barcelona phải tiếp Las Palmas trên sân ko sở hữu khán giả ở Nou Camp.

bít tất tay chính trị tại Tây Ban Nha trợ thời lắng xuống, tâm lý những cầu thủ Barca cũng giải tỏa được phần nào. Nhưng kiên cố, mai sau bất an của đội bóng đá phần nào tác động đến nhuệ khí của các cầu thủ và họ khó chơi thăng hoa như công đoạn chỉ phải tập trung cho chuyên môn.

Vấn đề khác với Barca là Atletico sẽ là địch thủ to trước nhất họ phải đối diện tại La Liga. Atletico đang nằm trong đội ngũ 4 đội dẫn đầu La Liga và là đội bóng 2 lần cái CLB xứ Catalonia ở tư kết Champions League.



Thực lực Atletico ko cần phải tranh cãi, khi họ với dàn cầu thủ đồng đều các tuyến, từ Godin, Juanfran ở hàng thủ, Koke, Saul nơi tuyến giữa cộng kỹ năng săn bàn đáng sợ từ Griezmann. HLV Simeone thuộc hàng tài tình hàng đầu thế giới và kinh nghiệm, khả năng hơn hầu hết Valverde.

nhắc tính từ lúc khai trương sân Wanda Metropolitano, đây sẽ là cuộc chiến hẹn thú vị sự chu đáo đa dạng nhất. Atletico luôn gây khó khăn cho Barca ở Champions League, mà họ ít khi thắng được đối phương này ở La Liga, dù chơi trên sân nhà hay sân khách.

Cả Atletico lẫn Barcelona đều muốn thắng để vững tiến thưởng trong cuộc đua quán quân. Barca không muốn chuỗi thắng lợi của mình dừng lại, khi mà Atletico coi đây là bước ngoặt quan trọng để thu hẹp cách quãng điểm số, tránh để Real Madrid ở phía sau cải thiện tốc.

Barcelona đã chuẩn bị cho trận đấu béo nhất tại La Liga trong khoảng đầu giải và trọng tâm chú ý sẽ vẫn là Lionel Messi. Ngôi sao 30 tuổi này vừa tậu vai người hùng giúp Argentina giành vé dự World Cup và anh sẽ mang tiếp sự hưng phấn ấy khi quay về Barcelona.



sở hữu những gì biểu lộ trước Ecuador, người nào cũng thấy rõ Messi không chỉ tạo tác động tới lối chơi, nhưng mà anh còn tự mình xoay chuyển tình thế nhờ kĩ năng xong điểm siêu đẳng. Ngoài Messi, thù Luis Suarez cũng đang sở hữu phong thái phải chăng trong khi những ngôi sao khác như Alba, Iniesta, Rakitic luôn chơi định hình.

Sức mạnh của Atletico nằm ở ngôi sao Griezmann cộng kỹ năng dẫn dắt cách chơi của Koke. Nhưng hàng thủ Atletico năm nay chưa thực sự định hình và họ sẽ đối mặt phổ biến gian truân, nhất là lúc Messi luôn mang duyên chọc thủng lưới CLB thành Madrid.

Đây là trận chiến cân sức cân tài giữa 2 CLB sở hữu quá phổ biến duyên nợ những năm qua. Barcelona nhỉnh hơn một chút về thực lực, tuy nhiên người nào cũng thấy rõ giành 1 điểm tại Madrid sở hữu Barca cũng được coi là chiến thắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét