Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Báo nước ngoài ngả mũ trước tốc độ thất kinh của cầu thủ Indonesia

Cầu thủ Indonesia, Terens Puhiri đang gây sốt trên rộng rãi tờ báo nước ngoài lúc biểu hiện tốc độ thất kinh trong trận đấu ở giải VĐQG Indonesia.

Cầu thủ trẻ người Indonesia, Terens Puhiri đang nổi như cồn trên báo nước ngoài sau khi trình bày pha bức tốc hoảng hồn trong cuộc đấu giữa Borneo FC và Mitra Kukar ở giải VĐQG Indonesia.


Terens Puhiri biểu thị tốc độ hoảng hồn
Trong đoạn clip khắc ghi, Terens Puhiri đã với pha bứt tốc khó tin ở cự ly chừng 30 mét và tiếp bóng ngay trước mũi giày của hậu vệ bên phía CLB Mitra Kukar, trước lúc tiếp diễn thực hành pha quả bóng vận tốc, vượt qua cả thủ môn tình địch và làm bàn.

Chứng kiến bàn thắng của Terens Puhiri, tờ Marca đã bình luận: “Một bàn thắng đáng kinh ngạc”. Khi mà đấy, tờ Daily Mail đã không ngại ngần khẳng định rằng Terens Puhiri có tốc độ kinh khủng hơn cả Leroy Sane (cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League mùa này).

Tờ Sportbible bình luận: “Phải chăng Terens Puhiri là cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới?”. Thậm chí, một đôi tờ báo khác còn so sánh tốc độ của Terens Puhiri có huyền thoại làng điền kinh Usain Bolt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét