Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

MU: bao tay leo thang, sân tập bi thảm như... Đưa đám

- một bầu không khí nặng vật nài, được giả dụ "nhà xác" bao trùm lên sân tập Carrington, tại nhà ăn,... Cả Mourinho lẫn học sinh đều nín lặng, MU chưa bao giờ ở mức đáng báo động như thế, nói bắt đầu từ nhà cầm quân người nhân tình đến.


The Sun cho hay, Carrington chẳng khác nào "nhà xác", sở hữu bầu ko khí ngột ngạt, khó chịu nhất kể lúc Mourinho lên ngồi vào "ghế nóng" hồi hè 2016.


một không khí ngột ngạt tới đáng sợ bao trùm sân tập Carrington

đa số bắt nguồn trong khoảng việc Quỷ đỏ không gặt được kết quả như ý, nhưng trước tiên là chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool nhận không ít các chỉ trích vì cách chơi thụ động cố kiếm 1 điểm (hòa 0-0).

Sau đấy, dù Mourinho và học sinh lấy trọn 3 điểm trước chủ nhà Benfica, nhưng chiến thắng ấy cũng ko thuyết phục nhưng mà chủ yếu đến trong khoảng sự may mắn.

Và đỉnh điểm tới khi MU để thua sốc đội mới lên hạng Huddersfield 1-2 ở vòng 9 gần đây, khiến cho Mourinho nổi cơn tam bành trong phòng thay đồ.



Mourinho mặt cũng rất khó coi

các nguồn tin cho hay, các cầu thủ cảm thấy rất thất vọng về phương pháp cư xử của ông cũng như những phát biểu vừa mới đây của nhà cầm quân người người yêu, về việc ko gắn bó lâu dài mang MU và ám chỉ dẫn dắt PSG ở thì ngày mai.

Còn Independent thì cho hay, Martial và Herrera là phải hứng chịu các lời nặng nề hà nhất trong khoảng Mourinho. Cựu HLV Chelsea thậm chí lôi cả mục tiêu Perisic của Inter vào, bảo chính họ là lý vì khiến cho ông muốn ký mang tiền vệ Croatia đến vậy.

1 nguồn tin trong khoảng MU cho hay: "Một bầu ko khí rất tệ trên sân tập, xuống ở mức tốt nhất kể kể từ Jose Mourinho đến, chẳng khác nào nhà xác. Sở hữu điều gì đấy ko đúng. Chúng tôi tự hỏi liệu các phát ngôn của HLV người người yêu về Paris (PSG) cũng như việc không gắn bó trong khoảng thời gian dài với MU, đã gây tác động...

những cầu thủ hầu như lặng yên diễn ra từ sau trận hòa Liverpool, thiếu rất nhiều những tiếng cười, đùa giỡn trên sân. Sau trận thua Hudersfield thì không khí càng u ám hơn. Lại thêm thiếu Paul Pogba, cây hài của đội. Nhà ăn cũng như nhà xác...".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét