Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Barcelona giành vé đi tiếp ở Champions League tại Georgios Karaiskakis?

Đang mô tả tư thế thăng hoa, Barcelona chỉ cần hạ Olympiakos tại Georgios Karaiskakis là chính thức đi tiếp ở bảng D Champions League. Đấy là nhiệm vụ không quá khó mang thực lực đoàn quân HLV Valverde lúc này.

*Trận đấu Olympiakos-Barcelona luôn diễn ra vào khi 2h45 ngày 1/11 trên sân Georgios Karaiskakis.

Bị hồ nghi tương đối phổ thông ở đầu mùa giải, mà Barcelona đang thăng tiến một bí quyết mạch mẽ. Họ đang đi đúng hướng trong các tiêu chí của mình ở cả Champions League lẫn La Liga bằng một phong thái lý tưởng.

CLB xứ Catalonia vừa mới tấn công bại Bilbao 2-0 tại San Mames bằng cách chơi khoa học và chễm chệ ở ngôi đầu bảng xếp hạng. Khoảng cách 4 điểm có đội hai bảng Valencia giúp Barcelona tự tín về thời cơ vô địch lượt đi.



Barcelona thuận lợi đánh bại Olympiakos 3-1 ở lượt đi

phong độ của Barca tại bảng D Champions League còn tuyệt vời hơn, khi họ toàn thắng cả 3 trận. Đó là điều Barcelona chứng tỏ so về sang trọng, họ ở trên cơ đầy đủ so sở hữu Juventus, Sporting Lisbon và Olympiakos.

Cuộc đua ở bảng D đang với sự phân hóa rõ sau 3 lượt trận trước nhất lúc Barca dẫn đầu sở hữu 9 điểm, tiếp theo là Juventus (6 điểm), Sporting Lisbon (3 điểm) và Olympiakos (0 điểm). Nếu thắng Olympiakos tại Hy Lạp đêm nay còn Juventus không thể thắng Sporting Lisbon, Barca sẽ với vé đi tiếp.

mang những gì đã thể hiện ở Champions League năm nay, Olympiakos thực sự là đội quả bóng lót trục đường. Họ sẽ bị ép sân trong cả trận chiến và ko tạo thành đã được bất cứ dấu ấn nào, thời cơ Đứng thứ ba để giành vé dự Europa League cũng hơi mỏng manh.

Đây là cuộc chiến hứa hẹn cảm xúc có đoàn quân HLV Valverde, lúc ông tái ngộ đội bóng đá mình từng dẫn dắt. Nhưng vị thế của Valverde luôn khác đông đảo, khi Barcelona dưới sự dẫn dắt của ông hơn hẳn đa số nhà quán quân Hy Lạp.

Dưới thời HLV Valverde, Barcelona được thẩm định cao về độ bình ổn. Los Blaugrana luôn có sự xoay vòng về đội hình nhưng mà vẫn rất bình ổn. Trong 13 trận đấu đã qua ở La Liga lẫn Champions League, Barcelona đã thắng đến 12 và chỉ hòa độc nhất vô nhị 1 trận trước Atletico.



Messi vẫn là mối de dọa lớn nhất có hàng thủ Olympiakos

lúc cần dồn sức để sớm giành vé đi tiếp ở bảng D Champions League, Barcelona sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất. Sergi Roberto, Busquets, Iniesta và Rakitic sẽ đã được luân phiên sử dụng ở giữa sân tùy theo tình thế.

Lionel Messi vẫn là điểm đặc sắc sáng nhất trong lối chơi đánh và El Pulga luôn tìm hiểu cách thức tạo dị biệt ở thời điểm quan trọng. Không những thế khi Luis Suarez đã sắm lại đã được phiên bản năng sát thủ, Barca ko khó tìm chiến thắng thắm thiết.

Barcelona chỉ chịu tổn thất bé, khi Pique bị thẻ đỏ vô duyên ở trận lượt đi và vắng mặt tại Hy Lạp đêm nay. Không những thế HLV Valverde không thiếu các sự thay thế chất lượng và hàng công yếu của Olympiakos khó gây rộng rãi khó khăn cho CLB xứ Catalonia.

Olympiakos không với vận động viên nào thực sự chu đáo và những dòng tên bao gồm: Androutsos. Zdjelar, Carcela-Gonzalez đều thuộc hạng trung ở châu Âu. Do đó, 3 điểm trên đất Hy Lạp cùng tấm vé chính thức với mặt ở vòng knock-out là nhiệm vụ nằm trong tầm tay Barcelona.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét